Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

ỐC ĐẢO 999 - NGON - BỔ - RẺ - GIÁ CẢ HỢP LÝ

- Phải nói Vũng Tàu mình vô vàn quán ốc mọc lên như nấm. “Ăn ốc” trở thành một thú vui không thể thiếu khi tụ tập bạn bè tán dóc hay gia đinh sum họp cuối tuần. Cũng là dân “sành” ăn ốc, mình lần lượt thử qua gần hết các quán ốc nổi tiếng ở Vũng Tàu nhưng vị trí số 1 trong lòng mình vẫn là Ốc Đảo 999. Việc đánh giá ẩm thực tuỳ theo vị giác và cảm nhận của từng người nên cũng khó nói lắm.

- Mình thích Ốc Đảo 999 bởi quán rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, nhân viên nhanh nhẹn, di nhiên là các món ốc ngon thần sầu …và mình ăn không bao giờ bị đau bụng. Đang ăn ốc mình thử viết bài review Ốc Đảo 999 nóng hổi để các bạn tham khảo nhé

****yes*** Địa chỉ Ốc Đảo 999: 72 XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH, TP VŨNG TÀU ***yes****

 

***** Không gian rộng rãi, thoáng mát 

-Ốc Đảo nằm trong một con đường rộng rãi, xe hơi vào thoải mái. Nếu không rành đường ở Vũng Tàu, bạn chỉ cần hỏi đường gần bến xe VT là được chỉ ngay vì con đường này khá phổ biến nhiều người biết đến. Ngoài không gian trong quán, bạn có thể thưởng thức ốc ngay ngoài sân, tận hưởng gió trời cho mát.

 

 

Những quán ốc khác có thể nổi tiếng hơn nhưng bàn xếp san sát nhau, chật chội, không có lối đi. Mình không thích ăn uống trong một không gian hầm hập hơi người như thế.

 

*****Nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự

 

Bạn có thích ăn ở một nơi mà nhân viên mặt “một măm” cau có khó chịu, không tươi cười, dáng vẻ không cần khách không? Mình thì không rồi đó. Nhân viên ở Ốc Đảo nói chuyện khá dễ thương, nhanh nhẹn phục vụ, bày món ăn ra rất nhanh.

 

*****Các món ốc ngon khỏi chê

Châm ngôn của quán là “Thà một khách đến nghìn lần còn hơn nghìn khách chỉ đến một lần”.

Mình nghĩ chủ quán đã khá thành công với tiêu chí chất lượng này. Vì dụ điển hình là mình đến một nghìn lẻ một lần mà không chán . Mình mê tít các món ốc chế biến với bơ ở đây. Ngon mê ly

Nhìn chung ốc ở đây được sơ chế khá sạch sẽ, chế biến đậm đà gia vị . Yếu tố quyết định thành bại của mọi quán ốc là vệ sinh an toàn thực phẩm. Với Ốc Đảo, mình khá yên tâm về điều này.

***** Giá cả hợp lý

Giá một phần ốc trung bình từ 65k-70k. Lượng đủ cho hai người ăn nhé. Theo mình hai người “ăn ốc lấy no” chi khoảng 500k là banh bụng đó.

Bình luận