Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bộ anime Kakuriyo -Bed & Breakfast for Spirits- sẽ có 26 tập phim

Kakuriyo -Bed & Breakfast for Spirits- – bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Kakuriyo no Yadomeshi sẽ gồm 26 tập và bắt đầu được phát sóng vào hôm nay 2/4/2018.

Vừa qua, trang web chính thức của anime Kakuriyo -Bed & Breakfast for Spirits- – được chuyển thể từ light novel Kakuriyo no Yadomeshi của nhà văn Midori Yūma và họa sĩ minh họa Laruha đã thông báo rằng bộ phim này sẽ gồm 26 tập. Phim sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày hôm nay – ngày 2/4/2018.

Kakuriyo -Bed & Breakfast for Spirits- sẽ có 26 tập phim

 

Yoshiko Okuda (The Perfect InsiderCasshern Sins) sẽ là đạo diễn của bộ phim tại GONZOTomoko Konparu (Utano☆Princesama Legend StarKimi ni Todoke) sẽ phụ trách chuyển tác, và Youko Satou (Saiyuki Reload BlastDog & Scissors) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật. Takurō Iga (FuukaAria the Scarlet Ammo AA) sẽ phụ trách sáng tác âm nhạc.

Kakuriyo no Yadomeshi là bộ truyện có nội dung xoay quanh nữ sinh viên tên là Aoi – người thừa hưởng khả năng nhìn thấy linh hồ từ ông nội qua cố của mình. Cô nàng rất tự tin về tài nấu nướng của mình. Và vào một ngày nọ, khi cô đang nấu ăn cho các linh hồn thì một vị thần và là chủ nhân của “Tenshinya” (Heavenly Inn) xuất hiện và đưa cô nàng đi. Vị thần này do nợ của ông nội Aoi nên Aoi sẽ phải trở thành cô dâu để gạt nợ. Aoi ghét ý tưởng này và thay vào đó cô tuyên bố rằng cô sẽ trả nợ của ông nội bằng cách làm việc tại Tenshinya.

Yūma cho ra mắt bộ truyện vào năm 2015, và nhà xuất bản Kadokawa đã phát hành tập 7 của bộ truyện vào ngày 15 tháng 11 năm 2017. Tính tới tháng 10 năm 2017, bộ truyện đã bán được hơn 340.000 bản in. Wako Ioka đã chuyển thể bộ truyện thành Manga và đang cho ra mắt trên tạp chí B’s Log Comic của nhà xuất bản Kadokawa.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận