Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

[Chính thức] Bộ truyện tranh Assassination Classroom sẽ có phần tiếp theo – Koro Sensei không còn là Koro Sensei

Với một cái kết buồn ở phần đầu tiên khi Koro Sensei đã phải rời xa học sinh của mình mãi mãi nhưng đó là điều chúng ta thấy, liệu sẽ thế nào nếu Koro Sensei bỗng nhiên xuất hiện trước mặt các học sinh cũ của mình.

Vừa qua, Số 18 năm nay của Tuần san Shonen Jump đã thông báo một thông tin cực kỳ bất ngờ đó là sau gần 2 năm kết thúc, bộ truyện tranh Assassination Classroom (Ansatsu Kyoushitsu hay Lớp học ám sát) sẽ có phần tiếp theo. Đây là một thông tin đã khiến cộng đồng cực kỳ và chờ mong nhưng cũng không ít nghi vấn được đặt ra bởi Koro Sensei đã chết và truyện đã hết thì phần hai này sẽ kể về điều gì? Câu trả lời đã được hé lộ qua Teaser hé lộ nội dung của Tuần san Shonen Jump.

 

Bộ truyện tranh Assassination Classroom sẽ có phần 2 vào tháng 9 năm nay

Cốt truyện sơ lược phần tiếp theo của bộ truyện tranh Assassination Classroom: 7 năm trôi qua kể từ cuộc chia li mãi mãi đầy nước mắt với Koro Sensei. Cảnh xưa còn đó nhưng người cũ chẳng còn… ngày họp lớp sau 7 năm, Nagisa và Karma là những người đến sớm nhất, nhưng điều gì đã làm hai con người tưởng chừng như vô cùng cứng cỏi này giật mình và không khỏi thất thố? Liệu Koro Sensei đã thật sự chết? Nếu đã chết người xuất hiện thoáng qua trong lớp học là ai? Một âm mưu đã được hình thành và chờ giải khai. Sau tất cả Koro Sensei không còn là Koro Sensei!!!

Dự kiến phần 2 của Assassination Classroom sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Phần 1 của bộ truyện đã kết thúc vào năm 2016. Assassination Classroom từng được chuyển thể thành 2 mùa TV Anime, 1 live action và có 1 Movie tổng hợp với tựa đề Assassination Classroom The Movie: 365 Days. Manganeworks sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến phần truyện mới này nếu nó có thật. Chúc các bạn một ngày Cá tháng 4 vui vẻ!!!

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận