Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

cải thiện vòng 1 quá nhỏ đó chính là chủ đề được rất nhiều chị em tìm hiểu và tâm sự trên các diễn đàn mạng xã hội lớn như Webtretho, Diendanthammy, … thu hút nhiều thành viên quan tâm chia sẻ kinh nghiệm. Tổng phù hợp các cách làm mới vòng một nhỏ sau đây sẽ đó chính là góp ý giúp bạn sở hữu vòng ngực căng tròn như ý!

lý do vòng một quá nhỏ?

cải thiện vòng 1 quá nhỏ

Theo các chuyên gia về ngực: vòng một quá nhỏ 1 phần lý do là vì mô vú bẩm sinh đã mở rộng không tốt, ảnh hưởng đến sự tăng sinh của tế bào từ đó làm giảm quá trình lớn lên của vòng một.

do là di truyền bẩm sinh: Người mẹ có vòng 1 nhỏ gần như con gái cũng di truyền tính trạng vòng 1 nhỏ.

Rối loạn tiết tố nữ: Hormone estrogen duy trì vai trò quyết định trong điều phát triển kích cỡ bộ ngực. Tại độ tuổi dậy thì, nếu hoormone sản sinh ra không đủ đáp ứng nhu cầu của cơ thể, ngực không làm được mở rộng, qua giai đoạn tuổi dậy thì, ngực vẫn phẳng lỳ như thường xuyên.

vòng 1 lép kẹp sau sinh: sau khi sinh chị em luôn luôn có mong muốn giảm cân nhanh hơn để lấy lại vóc tư thế. Đây cũng là vì sao khiến cho vòng một lép đi

vòng một quá nhỏ thì phải làm sao đây?

cải thiện vòng 1 quá nhỏ

vòng một quá nhỏ khiến cho các bạn gái không chỉ mất tự tin về ngoại hình, mà còn ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.. Vậy vòng một quá nhỏ thì làm sao để to lên?

1/ Cách cải thiện vòng một bằng cách vấn đề chỉnh dáng ngủ

vòng 1 mắc lép kẹp một bên thì phải thực hành sao? Để một bên to vòng một lên thì khi ngủ nên nằm nghiêng về bên ngực lép kẹp hơn, giúp bên ngực lép kẹp nảy nở hơn. Để tránh tình trạng ngực xẹp lép 1 bên, bạn nên nằm ngửa khi ngủ, hoặc là nghiêng đều về hai bên.

2/Ngực lép làm như thế nào để tăng kích thước tự nhiên?

Mặc dù có bật mí lựa quần áo để “đánh lừa cảm giác” ngực to hơn, nhưng chị em vẫn không hoàn toàn tự tin với bầu ngực phẳng lỳ. Vậy ngực lép kẹp làm cách nào để tăng size tự nhiên?

Cách 1: luyện tập thể dục thông thường

Bạn có thể tập những bài thể dục ngực với tạ hay là tay không, massage ngực. Động tác vòng tay qua 2 bên ngực sẽ giúp đỡ cho cơ ngực phát triển, tập trung được nhiều mô mỡ về khoang ngực sẽ giúp mở rộng vòng một hơn thiên nhiên.

Cách 2: chú ý tới chế độ dinh dưỡng

cải thiện vòng 1 quá nhỏ

+ Tuyệt đối không nên để cân nặng giảm quá nhiều trong cùng một thời gian.

+ Bổ sung những loại thức ăn như đu đủ, rau xanh, trái cây (nho, bưởi, bơ, cà chua,…) và những loại đỗ (đậu nành, các sản phẩm từ sữa) đều giúp hỗ trợ tăng trưởng và kích thích nội tiết tố Estrogen tiết ra nhiều hơn, giúp đỡ bầu ngực mở rộng tròn, đầy đặn.

Bình luận