Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

 Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, có tới gần 1 nửa đàn ông nói rằng size vòng một đó chính là vũ khí hấp dẫn “lợi hại” nhất của người phụ nữ . Điều mà chúng ta chờ đợi nhất vào mùa hè này chính là bãi biển và những bộ bikini cực lôi cuốn.

Tuy vậy nếu bạn có ngực nhỏ xẹp hoặc là chảy xệ, thì đôi cánh đặc trưng này của mùa hè thì hãy tìm cách làm nở vòng 1 nếu không thì sẽ trở thành thảm họa đấy. Chính lý do là vậy mà những việc về nuôi dưỡng, ăn uống, tập luyện để sở hữu vòng một chắc chắn căng tròn luôn là chuyện quan tâm hàng đầu của các chị em.

Vậy có cách giúp làm nở nang vòng một nhanh nhất nào không? Tất nhiên là có rồi, không các thế mà còn có nhiều nữa chính là đằng khác. Dưới đây đó là top các cách làm cho vòng 1 to rất hiệu quả tốt để sở hữu size vòng 1 chắc chắn đầy đặn. Hãy bắt đầu trùng tu kích thước vòng 1 ngay từ ngay hôm nay với phương pháp sau nhé!

cách làm tăng vòng 1

Điểm danh các nguyên nhân khiến size vòng một không lớn hơn.

Trong độ tuổi dậy thì ở mỗi giới có các biểu hiện riêng. Trong đó, nữ giới đó là sự cải thiện số đo ngực, chu kì kinh nguyệt, vi ô lông tại những khu vực giới tính.

Đặc biệt, đối với khuôn ngực của mỗi bạn gái. Đây đó là giai đoạn quan trọng quyết định hình dáng, số đo của size vòng một sau này.

Có rất nhiều nguyên nhân làm size vòng 1 không lớn hơn tại tuổi dậy thì, tuy vậy chủ yếu là do di truyền. Nếu mẹ của bạn có tiền sử bị ngực quá nhỏ thì đến 95% bạn sẽ thừa hưởng gen vòng 1 quá nhỏ giống mẹ.

Tuy nhiên cũng có thể là do là sự khắc phục hormon sinh dục tại tuổi mới lớn, estrogen có trong buồng trứng hoạt động kích thích tuyến sữa to hơn lớn hơn yếu khiến cho các tổ chức liên kết tại vùng ngực không to hơn được.

Cách làm vòng 1 to lên bằng thực phẩm

Để vòng một có khả năng định hình và phát triển tối đa kích cỡ, chúng ta cần cung cấp protein cho cơ thể. Đây là yếu tố quan trọng giúp cơ ngực chắc chắn, đàn hồi tốt và tham gia vào quá trình tái tạo collagen, khiến cho giảm tình trạng chảy xệ của size vòng một. Nếu không nên cung cấp protein đầy đủ, nguồn collagen cũng sụt giảm làm kích cỡ vòng một giảm đi nhanh nhất. Những thực phẩm giàu protein bao gồm cá, thịt, trứng, sữa, lạc, khoai tây, rau bina, rau diếp…

Trứng: Trứng gà là thực phẩm khá quen thuộc đối với các chị em, cùng lúc chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như axit amin, protein, Vitamin A, E, D…..và những khoáng chất khác giúp kích thích và là làm cách thức nào để tăng vòng 1 nhanh nhất.

cách làm tăng vòng 1

Lấy một quả trứng gà, khuấy với 1 thìa coffee sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có khả năng gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo có lợi cho các mô mỡ hình thành tại ngực. Nên ăn vào buổi sáng hay là trưa để tránh né tích mỡ tại vùng bụng, do là món này vô cùng nhiều dinh dưỡng.

Chân giò heo: Bạn có điều kiện hầm chân giò cùng với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thông thường để tăng số đo size vòng một . Chân giò hầm sẽ chính là cách làm nở vòng 1, giúp cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để tăng trưởng một đôi ngực như ý muốn. Cùng với những cô gái đang tuổi mới lớn, nếu như nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Tại tuổi đang lớn hơn sẽ giản đơn thay đổi hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

Quả bơ: Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi những mô ngực, có chứa vitamin A có điều kiện thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có khả năng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng số đo ngực. Bạn có khả năng xay bơ cùng với quả óc chó hay hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy công dụng.

Cam: Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy sệ vú. Bí kíp ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc là nước cam ấm.

Uống nước, cách làm vòng 1 to lên hiệu quả tốt nhất

luôn luôn nước chiếm tới 80% trong cơ thể của chúng ta. Do thế việc thiếu nước sẽ làm cho cơ thể ta mất cân bằng nghiêm trọng.

Nó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Và vấn đề thiếu nước cũng chính là một trong các nguyên nhân ảnh hưởng hàng đầu đến kích thước “bầu ngực”.

Khi chúng ta cung cấp đủ nước thì những tế bào được tăng trưởng khỏe mạnh sẽ làm thúc đẩy sự tăng trưởng kích cỡ. Ngược lại thiếu nước nó sẽ làm cho các tế bào bị teo nhỏ, gây ra tình trạng “ngực lép”.

Chính vì thế những bạn nên tăng cường uống với lượng nước một chút nhất đó chính là 1,5 đến 2,5lít mỗi ngày. Nước sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích cỡ của vòng một. Ngoài ra bạn có khả năng tham khảo một số loại nước dưới đây để có size vòng 1 săn chắc, to tròn nhé!

Làm cách nào để tăng vòng 1nhờ uống nước ép dứa: bạn đã thử chưa? Dứa là một loại trái cây nhiệt đới, có vị ngọt, mùi thơm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe.

cách làm tăng vòng 1

Sinh tố dứa còn bổ sung chất hỗ trợ sản sinh collagen nên khi uống nước ép dứa size một nhanh nhất bạn sẽ thấy khuôn ngực phát triển nhanh chóng, căng tròn cùng với làn da hồng hào, đàn hồi tốt, tươi trẻ tự nhiên.

Dứa có khả năng kích thích ngực nở tự nhiên cùng lúc giúp làm cho chậm quá trình lão hóa nên ngăn chặn được tình trạng vòng 1 sệ sớm.

các vitamin và khoáng chất có trong dứa giúp da dẻ sáng mịn và khỏe mạnh hơn. Vậy vì sao bạn không thêm vào thực đơn đồ uống mỗi ngày để có sức khỏe tốt, bầu ngực hấp dẫn hơn? Phương pháp giúp làm cho rất đơn giản.

Bạn chỉ cần đúng bị nửa quả dứa, nước lọc, sữa chua, sữa đặc và đá viên. Dứa thái lát nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố cùng các nguyên liệu đã được chính xác bị sẵn. Chỉ vài phút chính là bạn có ngay ly nước ép dứa thơm ngon, bồi bổ.

Cách làm vòng 1 to lên nhanh nhat bằng dứa ngoài lấy nước ép bạn có khả năng vận dụng trực tiếp cũng tạo ra hiệu quả như ý, tuy nhiên để tăng độ thơm ngon và tẩm bổ, bạn nên kết hợp với sử dụng dứa cùng với sữa đặc, sữa chua để giúp hỗ trợ tối ưu cho công cuộc đào thải các mỡ thừa tích tụ dưới da dẻ, làm dáng thon gọn và hấp dẫn hơn.

Nước nho: Trong quả nho chứa rất nhiều vitamin đặc biệt đó là vitamin E giúp ngăn ngừa chuyện chảy sệ, nhão ngực vì thời gian và tuổi tác.

Bạn có điều kiện sử dụng nước ép nho để uống hàng ngày. Kiên trì uống nước ép nho thường xuyên từ 2 tới 3 tháng, bạn sẽ thấy được sự cải thiện bất ngờ của vòng một đấy!

Bình luận