Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Phụ nữ sau khi sinh và khi tuổi tác tăng dần thường có sự thay đổi về kích thước cũng như độ săn chắc của đôi gò bồng đào so cùng với thời con gái. Có các người sau khi sinh em bé, vì nhiều sữa mà ngực trở lên lớn hơn trước rất nhiều. Sau khi ngừng cho bú thì làn da ngực trở nên nhăn nheo và mất đi tính đàn hồi. Vậy cách làm vòng 1 to hơn để chị em thay đổi và lấy lại nét cuốn hút của người phụ nữ như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phương pháp nuôi dưỡng và cách làm vòng 1 to lên theo một quy trình cụ thể ở Spa:

Cách làm vòng 1 to

– Bước 1: Tẩy làn da chết quanh vùng ngực để dễ thẩm thấu các dưỡng chất;

– Bước 2: Xoa gel trị liệu để xoa bóp ngực làm tăng cường tuần hoàn máu, tăng bạch huyết, săn chắc cơ…

– Bước 3: Đắp mặt nạ chuyên biệt cho vùng ngực;

– Bước 4: Để mặt nạ ngực trong khoảng 25 phút;

– Bước 5: Thoa kem dưỡng săn chắc vùng ngực.

Cùng với liệu pháp nuôi dưỡng và để cuốn hút tự nhiên này, thực hiện đều đặn hàng tuần, bạn sẽ vừa được thư giãn từ từ, vừa nhìn thấy sự khắc phục hàng ngày của đôi gò bồng khuấy mà không phải lo lắng như các cuộc dao kéo thẩm mỹ.

Những thành phần dinh dưỡng cần thiết để có bộ ngực chắc chắn đó là: protein, đạm, omega, vitamin A, C, E… những thành phần này có nhiều ở các loại đậu, mướp, trứng, sữa, cà chua, cam, nho, rau cần… Bạn nên hạn chế những chất kích thích như cafe, thuốc lá…

Thực phẩm cách làm vòng 1 to lên

Cách làm vòng 1 to

1. Sữa bò, đu đủ và trứng gà: Trong trái đu đủ chứa nhiều vitamin A để cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng giúp vòng một chắc chắn và nở ngực của bạn. Kết hợp với mỗi tối bạn nên uống một ly sữa bò và ăn một quả trứng gà luộc trước khi đi ngủ 2 tiếng. Sau thời gian ngắn bầu ngực của bạn sẽ cải thiện và phát triễn hơn lúc trước, kiểm chứng bằng cách thức hãy sờ vào ngực của bạn.

2. Đậu xanh, đậu đen, đậu tương: Là thực phẩm có điều kiện cung cấp hằng ngày vào cơ thể rất tốt cho size vòng 1 của phụ nữ. Chứa nhiều hàm lượng Protein và Lexithin và các chất thực vật tạo độ chắc chắn trong cơ thể và có tác dụng ngăn ngừa bệnh loãng xương ở phụ nữ trung niên.

3. Lạc và vừng đen: Lạc và vừng đen đều là các loại thực phẩm có nhiều vitamin E, có điều kiện kích thích sự to hơn và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm chắc chắn, từ đó Cách thực hiện to núi đôi làm cho ngực được nâng lên và nở nang. Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú ở trong hạt vừng còn có công dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hormone giới tính và chất tạo độ chắc chắn. Chính lý do là vậy hạt vừng có công dụng giúp vòng một chắc chắn và căng tròn

4. Chân gà, chân giò lợn: Đây không những là món ăn ưa thích của rất nhiều chị em phụ nữ mà bản thân những loại thức ăn này cũng chứa hàm lượng chất kết dính rất cao. Chân gà, chân giò lợn hoặc là cả đuôi lợn chứa một lượng lớn Protein, mỡ phốt pho và omega đều là những chất dinh dưỡng cần thiết làm bạn có một size vòng 1 săn chắc, tròn đầy, mềm mại cuốn hút và gợi cảm hơn.

Cách làm vòng 1 to

Để giữ được một đôi gò bồng đào hấp dẫn ngay cả khi đã sinh bé phụ thuộc vào vô cùng nhiều yếu tố như việc dinh dưỡng, tập luyện. Mong rằng chị em luôn giữ được vóc tư thế thon gọn và “vòng 1” chắc chắn, gợi cảm, hãy thực hiện cách làm nở vòng 1 ngay nhé

Bình luận