Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

vòng 1 quá lép, lép làm cho nhiều chị em cảm thấy lo lắng không biết phải làm sao để khắc phục kích thước size vòng một. Tuy nhiên điều mà chị em ước mong đó là tăng size vòng 1 mà không cần sử dụng đến phẫu thuật. Hãy bỏ túi ngay nhữngthuc an tang vong 1 quen thuộc ngay trong đời sống mỗi ngày giúp chị em khắc phục số đo vòng 1 tại nhà . Cùng tham khảo và thực hiện ngay để sở hữu size vòng một căng tròn, săn chắc và gợi cảm hơn hàng ngày.

Nho tươi – món ăn tăng size vòng 1 hiệu quả

thực phẩm làm tăng vòng 1

Nho đó là loại quả chứa rất nhiều những loại vitamin, có công dụng ngăn vòng 1 sệ, nhão do là thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực đó là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ rồi ép trở nên nước, uống đều đặn mỗi ngày có điều kiện khắc phục nội tiết tố, giúp đỡ nở ngực hiệu quả.

cách tăng kích thước vòng 1 kết quả tốt với bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, đặc biệt bưởi chứa một ít calo, khi được nạp vào cơ thể có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung tại ngực. Nước ép bưởi táo là thức uống lý tưởng nhất mà bạn nên thực hiện để tăng kích cỡ vòng 1. Lấy một vài múi bưởi, nửa quả táo ép lấy nước uống, có thể thêm đường hoặc là 1 mật ong, không chỉ tẩm bổ mà thức uống này còn rất thơm mát.

Cà chua – thực phẩm tăng size vòng 1 kết quả tốt tự nhiên

Cà chua rất giàu vitamin C và vitamin E, Vitamin C có khả năng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp đỡ ngực lớn hơn vú, giúp vùng da tại ngực đàn hồi và linh hoạt hơn. Bên cạnh đó cà chua còn chứa vitamin B1 có điều kiện thúc đẩy cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, mở rộng ngực trong thời gian ngắn. Ngoài nước ép cà chua, canh cà chua họ đậu phụ cũng đó là đồ ăn lý tưởng, tuy vậy bạn nên lưu ý chỉ nấu cà chua với đậu phụ tươi, chút gia vị mà không cần các loại đồ ăn khác.

thực phẩm  làm tăng vòng 1

các đồ ăn giúp đỡ tăng kích thước vòng 1 trên đó là sự hỗ trợ kết quả tốt nhất cho quá trình giúp đẹp “núi đôi” của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý phải bổ sung những dưỡng chất trên thường xuyên trong 1 thời gian dài mới mang tới hiệu quả nhanh, bởi cơ chế tự nhiên của cơ thể không làm được kích thích núi bộ mở rộng ngay tức khắc. Nếu như size vòng 1 của bạn quá nhỏ hay sự hỗ trợ của những loại món ăn trên không đem lại kết quả tốt tối ưu, bạn có thể sử dụng thuốc tăng kích thước vòng 1 để có kết quả tốt hơn

Bình luận