Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Anime Tsugumogami Kashimasu công bố thời điểm phát sóng

Tsukumogami Kashimasu – anime được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên sẽ được phát sóng vào tháng 7 năm nay.

Vào hôm nay, trang web chính thức của dự án anime Tsukumogami Kashimasu (Tsukumogami For Rent) – được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Megumi Hatakenaka đã tiết lộ dàn diễn viên, dàn nhân sự và thời điểm lên sóng của bộ phim. Theo đó,  anime Tsukumogami Kashimasu sẽ chính thức được phát sóng vào tháng 7 năm nay.

Anime Tsugumogami Kashimasu sẽ được phát sóng vào tháng 7 năm nay

 

Dàn diễn viên trong phim gồm:

  • Junya Enoki (Digimon Adventure tri.The Idolm@ster SideM) vai Seiji.
  • Mikako Komatsu (Takunomi.A Place Further Than the Universe) vai Okō.
  • Takahiro Sakurai (Code GeassSagrada Reset) vai Satarō.

 

Masahiko Murata (GilgameshBaby Steps) sẽ chỉ đạo sản xuất bộ phim tại Telecom Animation Film (Lupin III: Part IVOrange). Kento Shimoyama (Shinkansen Henkei Robo Shinkalion the AnimationDeath March to The Parallel World Rhapsody) sẽ phụ trách kịch bản và chuyển tác. Miho Yano (Phantasy Star Online 2: The Animation) và Hiromi Yoshinuma (Naruto Shippuuden) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật dựa trên thiết kế gốc của Lily Hoshino.

 

Tsukumogami Kashimasu đặt bối cảnh trong thời kỳ Edo, ở vùng thành Fukagawa của thời Edo cũ (ngày nay là Tokyo). Bởi vì khu vực này rất dễ bị cháy và lũ lụt cho nên người dân chỉ đi thuê những vật dụng như nồi niêu, nệm futon, quần áo từ các cửa hàng thay vì mua hẳn chúng cho nên họ dễ chạy trốn không có gì vướng bận khi có thiên tai xảy ra. Obeni và Seiji, chị gái và cậu em trai chạy đến một cửa hàng cho thuê tên Izumoya. Tuy nhiên, khi trộn lẫn với những vật dụng tồn kho của hai chị em gọi là tsukumogami, những vật dụng này biến thành những linh hồn sau hàng trăm năm tồn tại. Cả hai chị em cho thuê lại những vật dụng có linh hồn mà họ có cho những khách hàng. Obeni và Seiji đều có thể nhìn thấy và trò chuyện được với những linh hồn đồ vật và dẫn đến ngày càng nhiều tsukumogami khác thường xuyên đến cửa hàng của hai chị em.

 

Kadokawa đã cho phát hành cuốn tiểu thuyết này vào năm 2007 và cho xuất bản phần tiếp theo với tên Tsukumogami, Asobō yo (Tsukumogami, Let’s Play) vào năm 2013.

 

Nguồn: Manganetworks

 

Bình luận