Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bộ tiểu thuyết Mahouka Koukou no Rettousei sắp sửa kết thúc?

Bộ tiểu thuyết Mahouka Koukou no Rettousei chính thức bước vào hồi cuối cùng. Phải chăng bộ tiểu thuyết này sắp kết thúc?

Vừa qua, Dengeki Bunko (trực thuộc nhà xuất bản Kadokawa) đã hé lộ rằng bộ tiểu thuyết ăn khách Mahouka Koukou no Rettousei (The Irregular at Magic High School) của nhà văn Tsutomu Satou đang hướng tới hồi kết. Phải chăng, bộ tiểu thuyết này sẽ sớm kết thúc?

 

Satou cho ra mắt bộ tiểu thuyết Mahouka Koukou no Rettousei được vẽ minh họa bởi Kana Ishida từ năm 2008. Tính đến nay, nhà xuất bản Kadokawa đã phát hành được 24 tập cho bộ truyện này. Tập 25 của Mahouka Koukou no Rettousei dự kiến sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 10 tháng 4 sắp tới đây. Mahouka Koukou no Rettousei là một series tiểu thuyết ăn khách. Trong năm 2017, Mahouka Koukou no Rettousei đứng vị trí thứ 4 trong 10 bộ tiểu thuyết ăn khách nhất Nhật Bản năm này.

 

Mahouka Koukou no Rettousei từng được Madhouse và đạo diễn Manabu Ono chuyển thể thành 26 tập TV Anime và được phát sóng vào tháng 4 năm 2014. Vào tháng 6 năm 2017, bộ truyện có thêm một movie có tựa đề The irregular at magic high school The Movie: The Girl Who Summons the Stars.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận