Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Phần 2_Tình yêu thời hiện đại

VẪN ÁNH MẮT ẤY, NỤ CƯỜI ẤM ÁP ẤY, HỎI THĂM DĂM BA CÂU NHƯNG SAO TIM TÔI THẮT LẠI, CHỢT KHÓE MẮT TÔI CAY CAY

 

 

Cuộc sống bon chen, dòng người hối hả, những mưu mô, thủ đoạn của 1 con đàn bà trỗi dậy : 

 

Tôi    :  Anh, đã đến lúc chúng ta cần nói chuyện nghiêm túc hơn về mối quan hệ này.
Anh   :  Có chuyện gì mà nghiêm túc vậy honey?
Tôi    :  Đệnh mệnh. Giờ Anh muốn sống sao? Anh có tin tôi nói 1 tiếng là Ba tôi hất Anh ra khỏi cái công ty này không? Anh theo tôi hay muốn theo mấy con đàn bà lăng loàn ngoài kia???
Anh  :  Sao Em lại nói như vây? Anh trước giờ vẫn một lòng chung thủy với Em mà.  Anh chỉ yêu một mình Em thôi. Anh thề với Em, Anh mà có tính như vậy Anh làm con chó: “gâu” “gâu”. Sợ đếo gì mà không sợ Em? 
Tôi    :  Gớm thử dám như vậy nữa đi, tôi thuê giang hồ xử đẹp cho coi. Ngồi đó mà sủa.

******


Kể từ đó nó ngoan hẳn các bạn ạ, gớm chả dám đưa mắt con nào hết. Lúc nào tôi cũng là nhất. Nhưng, đường đi thì lúc nào cũng ngoằn nghèo, có bao giờ thẳng đâu? Nó ngoan rồi thì lại tới lượt tôi.Ma xui quỷ khiến thế nào, tôi lại lăng nhăng hơn nó. Có lẽ số phận đưa đẩy tôi, không cho tôi 2 chữ 1 lòng.

 

 

Đi gặp đối tác, gặp nhiều khách hàng, mỗi người  1 tính cách, cách nói chuyện khác nhau, đẹp có, ga lăng có, xấu có, lùn,cao đều có….. nhưng tôi chỉ thích mấy Anh đẹp trai, ga lăng và cao hơn tôi thôi. Con gái ai mà chả vây??? Ai mà không xao xuyến đến những người đàn ông như vậy?

 

 

Quen cùng lúc nhiều người thì có gì sai đâu? Các cụ xưa từng nói: “ Yêu 50, chọn 10, lấy 1” . Là con gái thì phải có lựa chọn của mình, đâu có ngu mà chết chân với 1 người. Lỡ đâu yêu 1 người , chờ đợi người ta rồi đến lúc nó đá cho 1 cái thì có mà nhăn răng ra à?  Hehe bố mình dạy thế. 
Bố:     mày cứ quen nhiều thằng cho bố, nhưng phải giữ mình. 
Thấy thằng nào tốt, lo được cho mày thì lấy, tuyệt đối đừng lấy mấy thằng lùn mà mắt lé nha con. 
Cẩn thận mấy thằng đào mỏ nha con, Con trai giờ nó đểu lắm con ạ. 
Con:     Dạ. 

*****


Nghe lời ba, Tôi mải mê tìm kiếm hạnh phúc chọn vẹn cho mình, lúc nhìn lại thì quá trễ mất rồi, phải chăng đã đến lúc dừng????

 


Hiện tại tình cảm của mình dần nhạt phai theo thời gian, nên cũng không dành chọn cho ai được. Quay đi quay lại thì thấy không có người đàn ông nào hoàn hảo, được cái này thì mất cái kia. Người hoàn hảo thì lạc vào thế giới thứ 3 mất rồi. 

****

 

Bẵng một thời gian, tình cờ 1 lần đi dự hội nghị với khách hàng, tôi gặp lại Anh_ người thầy năm xưa. Mối tình đầu của tôi giờ thay đổi quá. Giờ thầy đã là một doanh nhân thành đạt, thầy bảnh bao, ăn mặc chau chuốt, và không còn đi xe dream cà tàng nữa, thay vào đó là chiếc xe Lamborghini.

 

 

Vẫn ánh mắt ấy, lời nói dịu dàng đó, hỏi thăm dăm ba câu nhưng sao tim tôi thắt lại. Chợt khóe mắt tôi cay cay : 
Thầy :  Em dạo này khỏe chứ
Tôi    :  Dạ dạ..  Anh dạo này sao rồi? 
Thầy :  Uh cảm ơn em, nhờ có em mà tôi mới có ngày hôm nay. Ngày mai mình đi uống café nha.
Tôi    :  Dạ.
Cổ họng tôi cứ nghẹn đắng, không tài nào thốt lên lời. Muốn nói với thầy nhiều lắm nhưng sao tôi lại run như thế này.  Giờ tôi phải làm sao?

 

Tobe continue

 

Lyly###
 

Bình luận