Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Tình yêu thời hiện đại.

MÌNH THUỘC THẾ HỆ HIỆN ĐẠI NÊN QUEN AI CŨNG PHẢI TÍNH TOÁN
NGƯỜI NÀO ĐỦ LO CHO  MÌNH THÌ MỚI QUEN
CHỨ NGHÈO THÌ CẠP ĐẤT MÀ ĂN À

 

 

Mình lớn lên và sinh ra trong một gia đình giàu có, gia đình mình đất đai rộng bạt ngàn, trải dài từ bắc vào nam, khách sạn thì nhiều vô kể. Nên từ nhỏ mình đã được nuông chiều trong gấm lụa. Mình cao 1m7,xinh, dễ thương, dịu dàng kiểu con nhà giàu. Mình không cần làm gì cũng đủ tiền tiêu xài đến già nhé.

 

 

20 năm, mình chỉ học để nối nghiệp kinh doanh của ba, chưa một lần biết rung động trước một chàng trai nào. Vậy mà một lần tình cờ đi học thêm tiếng Nhật, mình lại rung động trước 1 người_ đó là thầy giáo giáo mình. Mình học thì ít mà nhớ thầy thì nhiều. Thầy tận tâm chỉ mình từng ly từng tý, ánh mắt ấy, nụ cười ấm áp ấy sao mình quên được.

 

Thầy đẹp trai, ga lăng, lại giỏi ngoại ngữ, chỉ mỗi tội thầy nghèo. Ai đời giờ vẫn còn đi cái xe dreem cà tàng, cho không mình_mình cũng chẳng thèm lấy nữa. Thầy cũng có cảm tình với mình, nhiều lần rủ mình đi chơi và chở qua nhà thầy chơi. Trời ơi là trời nhìn nhà thầy cứ như cái ổ chuột, bẩn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, căn nhà thì lụp xụp, nhỏ như cái mắt mũi vậy . Gớm chết đi được, mình tới một lần là never, never quay lại lần thứ hai.

 

 

Mình yêu thầy nhiều lắm nhưng cứ có một khoảng cách, đó là khoảng cách giàu nghèo. Thích và nhớ thầy thật đó nhưng yêu người không có tiền như vậy sao yêu nổi. Không phải chê bai gì, nhưng hiện tại nó là như vậy? Mình thuộc thế hệ hiện đại nên quen ai cũng phải lựa chọn kỹ càng mới quen được, đủ nuôi cho mình thì mình mới quen, chứ nghèo thì cạp đất mà ăn à ? Bây giờ không phải như kiểu  “cha mẹ đặt đâu con nằm đấy”_cái này lỗi thời rồi. Đi chơi một vài lần rồi mình bye bye luôn. Sorry.

 

3 Tháng sau, vào quản lý khách sạn cho ba mình, mình để ý có một Anh cũng ok. Anh ấy mới đi du học về và cũng là cổ đông góp vốn công ty ba mình. Anh này thì không chê vào điểm nào, giàu có ngang ngửa mình, lại đẹp trai nữa (mình chỉ thích mấy Anh đẹp trai, giàu thôi).

 

Trai tài gái sắc thì đúng đẹp đôi.


Chuyện gì đến rồi cũng đến, hai đứa hẹn hò nhanh chóng. Nhưng ông trời không thương mình, bất công với mình, quen phải cái thằng cha lăng nhăng. Đi chơi với mình mà mắt cứ liếc hết con này đến con kia, điện thoaị thì xài tùm lum số, chả biết đâu mà lần. Tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa. Bạn mình nhiều lần thấy hắn đi chơi với mấy con nhỏ làm quán bar, hôm nào không đi chơi với mình thì đi với đứa khác ngay. Đến là chán. Tính mình hay ghen nữa, thử hỏi phụ nữ nào mà không ghen. Ghen lồng ghen lộn, chỉ muốn đập một phát cho hết cái tính trăng hoa, vớ vẩn.



Nhưng mấy cái trò lăng nhăng này không qua nổi mình đâu, ba mình đã chỉ cho mình vài chiêu trị mấy kẻ như vậy….

                                                                                     

tobe continue


Ps: Bình thường có chồng đi ngoại tình thì các bạn đi đánh ghen mấy người dụ dỗ chồng mình đúng không? Mình thấy sai hoàn toàn, nếu đánh thì phải đánh thằng chồng mình trước, phải phủ đầu thằng chồng mới đúng. Cái tính lăng nhăng ngấm vào máu rồi, không cặp con này thì sẽ cặp với con khác ngay.

 

lyly###

Bình luận