Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

 Attack on Titan: 8 câu nói bá đạo từ Levi Ackerman

 

Xuất thân "bụi đời" trước khi trở thành đội trưởng Đội đặc nhiệm, Levi Ackerman đã đốn tim bao người hâm mộ "Attack on Titan" với kĩ năng điêu luyện cùng hình ảnh lãnh khốc, lạnh lùng. Ngày hôm nay, hãy cùng TinAnime điểm qua những câu nói "bá đạo trên từng hạt gạo" của nhân loại đệ nhất chiến sĩ, Levi Ackerman.

 

Ngay bây giờ, tao sẽ dạy cho mày một bài học, không phải bằng từ ngữ, mà bằng...nắm đấm.

 

 .

 

Phần lớn thời gian, bạn sẽ rơi vào tình huống mà bản thân chẳng biết gì về nó cả. Điều nên làm lúc ấy là phản ứng thật nhanh và ra quyết định trong hoàn cảnh xấu nhất.

 

 

Khác biệt duy nhất trong lựa chọn của hai ta là kinh nghiệm. Tuy nhiên, không nhất thiết phải dựa vào nó. Hãy tự mình chọn đi...Tin vào bản thân hoặc tin vào đội trinh sát và tôi. Tuỳ cậu....Tôi chưa bao giờ chắc chắn 100% cả. Tôi có thể tin vào khả năng của bản thân hoặc lựa chọn của đồng đội. Dù vậy, không một ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra cả, thế nên, hãy tự chọn lựa đi, bất kì cái nào làm cậu ít hối hận nhất. 

 

 

Không muốn chết thì vắt óc mà nghĩ đi!

 

 

Tôi không biết cậu sẽ lựa chọn điều gì. Tôi không thể cho cậu lời khuyên được. Dù cho cậu có suy nghĩ đến đâu đi chăng nữa thì không một ai có thể nói trước được lựa chọn đó là đúng hay sai cho đến chừng nào kết quả xảy đến.

 

 

Khác biệt xung quanh phán đoán của hai ta nằm ở sự chênh lệch trong nguyên tắc được rút ra từ kinh nghiệm chiến đấu.

 

 

Điều duy nhất chúng ta được phép làm chính là không hối hận về những gì đã chọn.

 

 

Để tôi luyện con người, đau thương là cách hữu hiệu nhất

 

 
Thấy hay thì share ngay, đừng ngại ngùng gì nhé. Không là "thánh ngầu" Levi hỏi thăm đó. :D
 

 

Nguồn:vuighe.net
Anelizah
 

 

Bình luận