Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Sword Art Online: Ordinal Scale đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách Nhật sau 2 ngày ra rạp

Sword Art Online: Ordinal Scale – dự án phim mới nhất của Sword Art Online đã gặt hái thành công trong ngay những ngày đầu tiên được ra mắt.

Sword Art Online: Ordinal Scale bắt đầu ra rạp vào ngày 18/2/2017 tại 150 rạp trên toàn Nhật Bản. Đúng như dự đoán, với sức hút về nội dung cũng như với số lượng người hâm mộ hùng hậu, chỉ sau hai ngày ra rạp là 18 và 19 tháng hai, Sword Art Online: Ordinal Scale đã vươn lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng phim ăn khách Nhật Bản.

 

Sword Art Online: Ordinal Scale đang tạo nên cơn sốt phòng vé sau khi ra mắt

 

Cũng liên quan đến Sword Art Online: Ordinal Scale, theo như thông báo thì bộ phim sẽ chính thức ra rạp tại Philipines vào Thứ 4 tuần này (vào ngày 22/2/2017). Như thông tin Manganetworks có đã đưa, trên trang Facebook chính thức của Odex – Nhà phân phối phim Đông Nam Á đã tiết lộ những quốc gia mà Sword Art Online: Ordinal Scale sẽ cập bến trong năm sau.

 

Tuy nhiên đó chỉ là thông báo của Odex, còn trên thực tế tính đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin liên quan đến việc Sword Art Online: Ordinal Scale sẽ có mặt tại các rạp Việt Nam tại thời điểm nào.

 

Nội dung phim:

Vào năm 2022, thế giới đã cải thiện được công nghệ Virtual Reality bởi nhà phát triển thiên tài Kayaba Akihiko. Với thiết bị NerveGear – hệ thống full-dive đầu tiên, con người đã có thể đi vào thế giới VRMMORPGs.

Năm 2026, một thiết bị mới với tên “Augma” được phát triển để cạnh tranh với “tiền bối” của mình – NerveGear bằng thành công của mình, Amusphere.

Augma có thể trực tiếp đeo trên người, và tất nhiên cũng không có chức năng full-dive như NerveGear, thay thế bằng cách sử dụng hệ thống Augmented Reality để đưa người chơi vào game. An toàn, thân thiện mà người chơi vẫn còn giữ được tỉnh táo cho dù mình đang ở trong game, ngay tức khắc trở thành “tôm tươi” trên thị trường.

Game được phổ biến nhất ở hệ thồng này là “Ordinal Scale” (aka: OS), một game ARMMORPG độc quyền của Augma.

Asuna và những người bạn đã thử chơi OS một thời gian, nên Kirito đã quyết định tham gia cùng họ. Tuy rằng có thể Ordinal Scale sẽ không hẳn là một game “vui vẻ” như họ mong đợi…

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận