Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Lady Gaga biểu tình, nước mắt nhạt nhòa vì Trump thắng cử

 

Những mỹ nhân hàng đầu Vbiz như: Thu Thảo, Phạm Hương, Huyền My,… khoe sắc đẹp tựa thiên thần.

  Trong bộ ảnh thời trang gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo diện váy hai dây ren bên trong kết hợp phần choàng bên ngoài bằng vải voan mỏng manh. Dù trang phục mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng người đẹp 25 tuổi lại chọn tông trang điểm sắc lạnh của mùa Thu - Đông.

Trong bộ ảnh thời trang gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo diện váy hai dây ren bên trong kết hợp phần choàng bên ngoài bằng vải voan mỏng manh. Dù trang phục mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng người đẹp 25 tuổi lại chọn tông trang điểm sắc lạnh của mùa Thu - Đông.

 

Hoa hậu Phạm Hương khoe dáng ngọc ngà trong thiết kiế đuôi cá trên nền chất liệu ren xuyên thấu kết hợp chi tiết lông đính kết mềm mại ở phần đuôi. Với khung xương đồng hồ cát, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn tỏa sáng với những thiết kế ôm sát như thế này.

Hoa hậu Phạm Hương khoe dáng ngọc ngà trong thiết kiế đuôi cá trên nền chất liệu ren xuyên thấu kết hợp chi tiết lông đính kết mềm mại ở phần đuôi. Với khung xương đồng hồ cát, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn tỏa sáng với những thiết kế ôm sát như thế này.

 

Lan Khuê khoe chân dài trong thiết kế xẻ tà táo bạo của Lâm Gia Khang. Phần trên của trang phục lại làm gợi nhớ đến những bộ váy cổ điển, thanh lịch.

Lan Khuê khoe chân dài trong thiết kế xẻ tà táo bạo của Lâm Gia Khang. Phần trên của trang phục lại làm gợi nhớ đến những bộ váy cổ điển, thanh lịch.

 

Hoa hậu, Á hậu Việt và cuộc cạnh tranh váy áo xuyên thấu trắng tinh

Bộ váy của Huyền My gây ấn tượng bởi những chi tiết đính kết, tạo hoa văn theo cấu trúc đối xứng. Những đường tua rua mềm mại đều được thực hiện bằng phương pháp kết cườm thủ công.


Bộ váy của Huyền My gây ấn tượng bởi những chi tiết đính kết, tạo hoa văn theo cấu trúc đối xứng. Những đường tua rua mềm mại đều được thực hiện bằng phương pháp kết cườm thủ công.

 

 

Hoa hậu Ngọc Hân diện váy ôm đơn giản trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội 2016.


Hoa hậu Ngọc Hân diện váy ôm đơn giản trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội 2016.

 

Kỳ Duyên trẻ trung, cá tính với váy phom rộng kết hợp chi tiết tua rua. Hình ảnh này của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến công chúng không tiếc lời khen ngợi.


Kỳ Duyên trẻ trung, cá tính với váy phom rộng kết hợp chi tiết tua rua. Hình ảnh này của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến công chúng không tiếc lời khen ngợi.

 

                  Hoa hậu, Á hậu Việt và cuộc cạnh tranh váy áo xuyên thấu trắng tinh

Á hậu Tú Anh duyên dáng, điệu đà với váy xòe trên gối; gợi cảm với thiết kế hai dây.


Á hậu Tú Anh duyên dáng, điệu đà với váy xòe trên gối; gợi cảm với thiết kế hai dây.

 

Trong khoảng thời gian mang thai, Á hậu Diễm Trang diện váy rộng với cấu trúc phân tầng nhằm che đi phần bụng to. Màu sắc của trang phục giúp người đẹp trông vẫn thanh mảnh.
Trong khoảng thời gian mang thai, Á hậu Diễm Trang diện váy rộng với cấu trúc phân tầng nhằm che đi phần bụng to. Màu sắc của trang phục giúp người đẹp trông vẫn thanh mảnh.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng hóa cô dâu trong ngày trọng đại với thiết kế phom xòe, xuyên thấu. Các chi tiết đều được đính kết thủ công.


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng hóa cô dâu trong ngày trọng đại với thiết kế phom xòe, xuyên thấu. Các chi tiết đều được đính kết thủ công.

Nguồn: Yan.vn

Bình luận