Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

ROCK LEE - Thiên tài Thể thuật - Thiên tài của Nổ lực 

 

"Anh hùng không phải là một người không bao giờ thất bại. Đó là một người biết đứng dậy, lần nữa, rồi một lần nữa, không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình."

 

 

"Nếu hít đất liên tiếp 500 cái không được thì mình sẽ tập nhảy dây 1200 cái! Nếu nhảy dây liên tục không được 1200 cái thì mình sẽ tập đá thân cây 2000 cái...!"

 

 

"Thiên tài, huh? Thiên tài thì sao chứ? Tớ vốn không có tài năng thiên bẩm, không phải là thiên tài như Neji... Nhưng tớ luyện tập chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc! Đó chính là tài năng của tớ; đó là Nhẫn Đạo của tớ!"

 

 

"Trong số những kẻ mạnh, có người nhờ vào tài năng bẩm sinh, và có người chăm chỉ luyện tập. Nếu Sharingan của cậu là sức mạnh bẩm sinh thừa hưởng từ dòng máu của tộc Uchiha, thể thuật của tôi chỉ đơn thuần bắt nguồn từ việc nỗ lực luyện tập mà thôi."

 

 

"Con muốn chứng minh mình có thể trở thành một Nhẫn Giả tuyệt vời dù con không thể sử dụng nhẫn thuật hay ảo thuật... Con muốn cho cả thế giới thấy được điều này!"

 

 

"Phương châm của tôi là trở nên mạnh hơn ngày hôm qua. Nếu cần thiết, tôi sẽ trở nên mạnh hơn nửa ngày trước, thậm chí một phút trước!"

 

 

"Tớ không buồn! Không được buồn khi một người đàn ông chân chính quyết tâm làm việc gì... Buồn hay thương tiếc chính là xúc phạm đến thầy ấy!"

 

 

 

Nguồn:vuighe.net

Anilezah

Bình luận