Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chuunibyou demo Koi ga Shitai! sẽ có Anime Movie “hoàn toàn mới” vào năm 2018

Chuunibyou demo Koi ga Shitai! (Love, Chunibyo & Other Delusions!) sẽ có Anime Movie vào năm 2018. Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 6/1/2018.

Vào hôm nay, Kyoto Animation đã tiết lộ rằng họ đang sản xuất một Anime Movie hoàn toàn mới cho Chuunibyou demo Koi ga Shitai! (Chūnibyō demo Koi ga Shitai! hay Love, Chunibyo & Other Delusions!). Anime Movie mới này sẽ có tựa đề là Chuunibyou demo Koi ga Shitai!: Take On Me (Love, Chunibyo & Other Delusions! the Movie: Take On Me). Bộ phim sẽ được ra rạp vào ngày 6/1/2018. Đồng thời vào hôm nay, Kyoto Animation đã đăng trải trailer đầu tiên của bộ phim.

 

 

Tóm tắt nội dung phim:

 

Trong Chuunibyou demo Koi ga Shitai!: Take On Me, Rikka là một học sinh năm 3 và cô nàng vẫn mắc chứng “chunibyo”. Kỳ thi đại học cứ vậy trôi qua, vào kỳ nghỉ mùa xuân, như thường lệ Yuuta và Rikka vẫn đang ở bên nhau. Một ngày kia, chị gái của Rikka là Tōka tuyên bố rằng cô sẽ đưa Rikka đến Italy cùng với cô bởi vì hai người là một gia đình. Yuuta hiểu ý của Tōka nhưng trong tim anh chàng lại không muốn rời xa Rikka chút nào. Shinka và những người khác “mách nước” cho Yuuta là anh chàng nên và Rikka nên cùng nhau “bỏ trốn”. Và điều này đã giúp chúng ta có được cuộc phiêu lưu của Yuuta là Rikka trên khắp Nhật Bản.

 

Tatsuya Ishihara sẽ quay trở lại làm đạo diễn cho phim tại Kyoto Animation. Jukki Hanada sẽ tiếp tục phụ trách phần kịch bản phim, Kazumi Ikeda sẽ phụ trách phần thiết kế nhân vật và Nijine sẽ phụ trách phần âm nhạc cho bộ phim. ZAQ sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của phim.

 

Dàn diễn viên trong TV Anime sẽ tiếp thục tham gia dự án phim gồm:

 

Jun Fukuyama vai Yūta Togashi
Maaya Uchida vai Rikka Takanashi
Chinatsu Akasaki vai Shinka Nibutani
Azumi Asakura vai Kumin Tsuyuri
Sumire Uesaka vai Sanae Dekomori

 

Trước đó, Chuunibyou demo Koi ga Shitai! đã có hai mùa Anime TV. Mùa đầu tiên có tựa đề là Chuunibyou demo Koi ga Shitai! được phát sóng vào năm 2012. Mùa tiếp theo của phim có tựa đề Chuunibyou demo Koi ga Shitai! -Heart Throb- được phát sóng vào năm 2014. Ngoài ra, bộ phim còn có một Anime Movie có tựa đề Chuunibyou demo Koi ga Shitai!: Rikka Takanashi Version được ra mắt vào năm 2013.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận