Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Fate/kaleid liner Prisma Illya: Sekka no Chikai tung PV thứ hai, tiết lộ cốt truyện trong phim

Fate/kaleid liner Prisma Illya: Sekka no Chikai – một trong 6 dự án anime của Series Fate tung PV mới hé lộ cốt truyện trong phim, ra rạp vào ngày 26/8/2017.

Vào hôm nay, nhà xuất bản Kadokawa đã đăng tải PV thứ hai cho bộ anime Fate/kaleid liner Prisma Illya: Sekka no Chikai (tên trước đó Fate/kaleid liner Prisma Illya: Yukishita no Chikai) hay Fate/kaleid liner Prisma ☆ Illya: Oath Under the Snow. Trong PV đã thông báo rằng bộ phim sẽ được ra rạp vào ngày 26/8/2017.

 

 

Ngoài ra PV cũng đã giới thiệu cố truyện trong phim như sau:

 

Fate/kaleid liner Prisma Illya: Sekka no Chikai:  “Tôi nghĩ, tôi sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện của tôi và Miyu từ lúc đó đến bây giờ”

Sự hủy diệt của trái đất đang diễn ra. Điều duy nhất có thể vãn hồi thế giới này đó là sự hi sinh của Miyu. Khi Ainsworth hỏi Illya – người mang danh nghĩa vị-cứu-tinh của thế giới, rằng cô sẽ chọn thế giới hay Miyu. Cô đã đáp lại một câu trả lời đơn giản và có phần “ích kỉ” – “CẢ HAI”. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, họ sống cùng nhà với Miyu và Shirō. Khi họ quây quần lại một chỗ, Shirō đã kể cho họ nghe về bản thân mình và Miyu. Miyu là Đứa trẻ của Chúa – người có thể ban tặng mọi điều mà cô muốn. Shirō đã nhận Miyu – một cô gái “tứ cố vô thân” vào nhà… Và sau 5 năm kể từ ngày đó đến nay họ sống với nhau như anh chị em ruột vậy. Nhưng cuộc sống an bình của hai người đã bị phá vỡ. Họ đã đem cô ấy đi, trước đó, Julian đã xuất hiện và tiếp tục tìm kiếm sức mạnh trong Miyu mà hắn ta cần.

Sự liên kết, mối quan hệ của Miyu, Shirō, và Ainsworth sẽ được kể ở đây.

 

Visual của Fate/kaleid liner Prisma Illya: Sekka no Chikai

 

PV trước đó mà nhà sản xuất đã hé lộ:

 

 

Dàn diễn viên đã tham gia phiên bản TV Anime sẽ quay trở lại dự án Anime Movie này gồm: Sugiyama, Kadowaki, và Kaori Nazuka (vai Miyu Edelfelt). Ngoài ra đạo diễn Oonuma (No-Rin, WATAMOTE) sẽ quay trở lại để chỉ đạo sản xuất bộ phim tại SILVER LINK

 

Visual được tiết lộ trước đó:

 

 

Trước đó, vào tập cuối của Anime TV Fate/kaleid liner Prisma Illya 3rei!! – phần thứ 4 của dự án anime Fate/kaleid liner Prisma Illya được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Hiroshi Hiroyama đã thông báo rằng Fate/kaleid liner Prisma Illya sẽ có thêm dự án Anime Movie.

 

Fate/kaleid liner Prisma Illya là series anime nhượng quyền thương mại từ Fate. Các Series trước đó của Fate/kaleid liner Prisma Illya gồm 3 season. Season 1, 2, 3 lần lượt được phát sóng vào các năm 2013, 2014, 2015. Manganetworks sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về anime movie Fate/kaleid liner Prisma Illya

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận