Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

 Mẹ rủ con gái cùng đi… bán dâm

Sự việc tưởng như hy hữu này lại xảy ra rất nhiều trong thế giới "bướm đêm". Thấy công việc nhàn mà thu nhập cao, không ít bà mẹ đã rủ thêm con gái ruột vào đường dây "buôn hoa bán phấn".

Mẹ thuê nhà mở quán cà phê để con gái bán dâm

 

Ngày 29/12 mới đây, báo điện tử CAND thông tin, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) đang củng cố hồ sơ để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Trương Thị L (28 tuổi, ngụ xã Hòa Thuận) về hành vi “chứa mại dâm”.

 

Theo cơ quan Công an, L. cùng với mẹ ruột thuê nhà ở ấp Bích Trì (xã Hòa Thuận), với giá 1,5 triệu đồng/tháng mở quán cà phê. Ngoài bán cà phê, khi khách có nhu cầu, 2 mẹ con này đã nghĩ ra chiêu trò bán dâm để "tăng thêm thu nhập".

 

me-thue-nha-mo-quan-ca-phe-de-con-gai-ban-dam-33-160442

Ảnh minh họa.

 

Khách đến uống nước có nhu cầu, L. đồng ý bán dâm với giá 200.000 đồng đến 300.000 đồng/lượt. Những khi khách đông, L. rủ thêm bạn bè cùng tham gia cùng bán dâm tại quán.

 

Tối 25/12, có hai vị khách nam đến uống cà phê và đặt nhu cầu tình dục, L. đồng ý và rủ thêm H. (45 tuổi) chiều khách “tới bến”.

 

Trong lúc bán dâm thì bị lực lượng Công an bắt quả tang. H. cũng thừa nhận, mỗi lần có khách thì đều tự nguyện gửi lại cho mẹ của L số tiền 100.000 đồng.

 

Mẹ con cùng bán dâm để tăng thêm thu nhập

 

Trước đó, những ngày đầu tháng 7 vừa qua, Công an huyện đã hoàn tất và chuyển hồ sơ lên Viện kiểm sát đề nghị truy tố đối tượng Trần Thị Nhiễn (41 tuổi, ngụ ấp Cà Na, xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng) về tội chứa mại dâm.

 

Trước đó, khoảng đầu năm 2016, báo Dân trí đưa tin, Nhiễn đến thuê quán cà phê tại xã Thạnh Lợi (huyện Bến Lức) để bán nước giải khát. Do bán nước ế ẩm nên Nhiễn nghĩ ra cách mở quán cà phê kích dục để tăng thu nhập.

 

Đối tượng Nhiễn tại cơ quan điều tra

Đối tượng Nhiễn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dantri.vn

 

Khoảng đầu tháng 4/2016, H. (38 tuổi, ngụ ấp Hòa Khánh, xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) đến quán của Nhiễn xin làm tiếp viên không hưởng lương. Tại đây, Nhiễn và H. đã thoả thuận sẵn sàng “kích dục” cho khách với giá 120 ngàn đồng/lượt. Mỗi lần “chiều khách” Nhiễn thu của H. 50 ngàn đồng.

 

Thấy công việc làm nhàn hạ mà thu nhập cao, H. đã gọi con ruột của mình là A. (19 tuổi) đến làm chung với mình. Do A. còn trẻ nên nhiều khách có nhu cầu mua dâm trực tiếp tại quán.

 

Sau khi bàn bạc với mẹ và Nhiễn, A. đồng ý bán dâm tại chỗ cho khách với giá 250 – 300 ngàn đồng/lượt. Mỗi lần A. đi khách, Nhiễn cũng thu tiền “bảo kê” 50 ngàn đồng. Ngoài bán dâm tại quán, A. còn đồng ý “đi khách” ở ngoài với giá tiền khoảng 300 – 350 ngàn đồng/lượt.

 

Đầu tháng 7 vừa qua, khi A. đang đi bán dâm cho một khách quen ở huyện Đức Hoà thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, A. đã khai ra đường dây môi giới, chứa chấp mại dâm của Nhiễn. Ngay sau đó, Nhiễn bị Công an huyện Bến Lức tạm giữ để phục vụ điều tra.

 

Kiếm tiền trên thân thể con gái

 

Không chỉ dụ dỗ con gái đi bán dâm, thậm chí có "ác mẫu" còn nhẫn tâm lừa con ruột của mình vào đường dây bán dâm.

 

Báo Phụ Nữ TP HCM cho biết, người phụ nữ đó chính là Ngô Thị Hồng Châu (SN 1962, ngụ xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang). Vì ham mê cờ bạc, nợ nần chồng chất, Ngô Thị Hồng Châu đã lừa hai đứa con gái nhỏ tuổi lên Cần Thơ rồi ép bán trinh, bán dâm để thị lấy tiền tiêu xài.

 

Do cuộc sống khốn khó, bà Châu lên Cần Thơ với đôi bàn tay trắng và đứa con gái 16 tuổi, tuy nhiên người phụ nữ này vẫn không từ bỏ con đường bài bạc. Bà tiếp tục vay bạc góp để nướng vào sòng bài. Còn cô con gái Trần Hồng Khanh, do bỏ học theo mẹ, lại giống mẹ bản tính lười nhác nên đã nhanh chóng bị cám dỗ những thói hư tật xấu. Để có tiền tiêu xài, Khanh đã bán cái vốn tự có của mình. Biết chuyện này, bà Châu không những không ngăn cản mà còn chìa tay lấy những đồng tiền nhơ nhuốc của con gái có được sau những lần bán dâm để tiêu xài.

 

Bà Châu và Khanh trước vành móng ngựa.

Bà Châu và Khanh trước vành móng ngựa. Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

 

Cuộc sống của bốn cha con ông Toàn (chồng bà Châu) đang yên lành, bất ngờ Châu và Khanh xuất hiện. Trong một lần hai chị em Linh và Hồng tan trường, bà Châu đã tiếp cận và dùng những lời ngon ngọt để lấy lòng hai con gái. Bằng chiêu lấy nước mắt làm đầu, rồi dựng lên cả câu chuyện bản thân phải đi làm ăn xa để lấy tiền gửi về nuôi các con và hết lòng nói xấu chồng rằng, chính ông là người khiến mình phải rời bỏ các con đi tha phương cầu thực, bà Châu đã khiến hai con gái mủi lòng cùng lên Cần Thơ với mẹ và chị.

 

Ngày đầu lên Cần Thơ, Linh và Hồng được mẹ và chị đưa đi chơi, đi siêu thị mua sắm những bộ đồ hàng hiệu. Sau ngày đầu sống như thần tiên, hai chị em mới biết bị mẹ lừa bởi khi về tới nhà, bà Châu lật luôn bài ngửa với các con rằng, không có chuyện mẹ giàu có gì hết, cũng không có chuyện đưa hai chị em lên ăn học mà mục đích bà ta đưa hai chị em lên là để kiếm tiền phục vụ bà ta.

 

Choáng váng trước sự tráo trở của người mẹ, hai cô bé một mực đòi về quê nhưng đã quá muộn. Bà Châu và Khanh thay phiên nhau đánh đập, giam lỏng Linh và Hồng tại nhà. Đồng thời, Khanh bằng các mối quan hệ của mình kiếm mối đại gia để bán "cái ngàn vàng" của các em. “Không chỉ đánh đập, hành hạ, họ còn nhốt không cho hai chị em ăn uống, tắm giặt gì”, Linh kể về chuỗi thời gian địa ngục của hai chị em trong vòng tay của người mẹ.

 

Sau nhiều ngày chịu đói, lại thương em bị đánh liên tục, Linh đã chấp nhận yêu cầu của mẹ. Thấy Linh gật đầu trong nước mắt, Châu và Khanh liền gọi cho một vị đại gia thỏa thuận bán trinh của Linh với giá 1.000 USD. Theo đó, Châu thuê khách sạn và dẫn con gái đến phục vụ cho vị đại gia kia.

 

Sau khi ép Linh bán trinh, Châu và Khanh liên tục ép Linh phải đi khách. Linh nước mắt ngắn dài chia sẻ: “Mẹ nói, nếu em có làm sao thì sẽ ép em Hồng đi thay, thương em còn nhỏ dại nên em đã chấp nhận, nào ngờ lại trở thành công cụ kiếm tiền của mẹ và chị sau đêm ấy”.

 

Hai bé gái tại tòa ngày mẹ trả giá.

Hai bé gái tại tòa ngày mẹ trả giá. Ảnh: Phụ nữ TPHCM

 

Biến em thành công cụ kiếm tiền thay mình, hằng ngày Khanh liên lạc, bắt mối với những vị khách từng mua dâm mình rồi giới thiệu “hàng mới” là đứa em gái mình. Nếu ai chịu số tiền mà Khanh ra giá, cô sẽ thuê phòng trọ rồi điều em tới bán dâm cho khách.

 

Châu cùng Khanh tiếp tục quảng cáo bán trinh của Hồng. Sau nhiều ngày không tìm được đại gia, cuối cùng Châu cũng tìm được một ông chủ doanh nghiệp đã ngoài ngũ tuần với giá 10 triệu đồng. Ban đầu, Hồng không chịu nhưng bị mẹ và chị đánh tối ngày, có lần Khanh còn ghì dao vào cổ ép cô bé...

 

Sau hơn 5 tháng liên tục bi mẹ ép bán dâm, Linh và Hồng đã bàn nhau tìm cách thoát khỏi móng vuốt của mẹ. Trong một lần thấy chị đi vắng, mẹ lại ngủ say, hai chị em Linh đã trốn ra ngoài và dùng số tiền ít ỏi mà Hồng giấu được khi khách bo để bắt xe trở về nhà. Ngày trở về, hai cô bé như được chết đi sống lại thêm lần nữa. Linh đã kể cho cha nghe toàn bộ câu chuyện cay đắng, tủi nhục đã xảy ra với hai chị em. Vụ việc sau đó đã được cha hai cô gái tố cáo lên cơ quan công an.

 

Được biết, vụ án này đã xảy ra cách đây đã 8 năm, sau ngày chứng kiến hình ảnh người mẹ bất nhân của mình vướng vòng lao lý, Linh và Hồng đã theo cha dọn về sống tại huyện Hồng Dân (Bạc Liêu). Tới nay tuy cuộc sống đã ổn định nhưng quá khứ đầy tủi hờn vẫn còn nặng trĩu trong lòng hai người...

 

Theo tintuc.vn

Bình luận