Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

BORUTO TẬP 1: Kích hoạt đồng thuật!!  

Thế là câu chuyện về cậu quý tử nhà Uzumaki chính thức ra mắt fan hâm mộ rồi. Tập khởi đầu không quá tệ đối với những ai đã quen với chàng Boruto trong movie Boruto: Naruto the Movie rồi nhỉ! Tập 1 có cốt truyện diễn ra trước tình tiết ở trong movie, gợi mở nhiều điều lý thú về cậu nhóc Uzumaki Boruto.

 

 

Mở đầu cho tập này lại là một cảnh trong tương lai (motif khá quen thuộc đối với các fan Naruto nhỉ?). Đây có lẽ là thời điểm lúc cu cậu Boruto khoảng 15-17 tuổi, trước mặt cậu là một chàng trai tên là Kawaki. Điểm vô cùng bất ngờ đó chính là khi gã tuyên bố "Kỷ nguyên Nhẫn Giả đã kết thúc rồi." và một câu nói của gã khiến người xem không khỏi nhói lòng, đó là "Ta sẽ cho ngươi đoàn tụ cùng Đệ Thất, Boruto!" - Đây phải chăng là điềm báo về sự kết thúc của một thế hệ Nhẫn Giả trường tồn. Đằng sau cuộc nói chuyện đó là quang cảnh đổ nát của cả Làng Lá, và bức tượng đài Hokage kiêu hãnh ngày nào cũng chỉ còn là đống tro tàn. Chuyện gì đã xảy ra vậy?

 

 

Quay lại thời điểm cách lúc ấy vài năm, cậu nhóc Boruto lại bày trò quậy phá gì rồi. Có thể thấy Boruto nhà mình khá thân thiết với Shikadai - Con trai của Shikamaru và Temari. Trên chặng đường đi về nhà, cậu nhóc Boruto đã bắt gặp Denki bị trấn lột bởi lũ trẻ đường phố. Sau khi ra tay nghĩa hiệp xong thì Boruto mới biết được rằng Denki là cậu con trai độc nhất của tập đoàn Kaminarimon, và cậu nhóc bị cha mình ép đi học trường Nhẫn Giả dù cậu không muốn tí nào."Này! Ai quan tâm đến cha cậu chứ, chỉ cần dạy cho ông ấy một bài học là được." - cu cậu Boruto "xúi dại" nhóc Denki. Nhưng nhờ vậy mà Denki có đủ dũng khí để "đàm phán" với cha cậu, tuy thất bại, nhưng điều này đã cho chúng ta thấy sự trưởng thành không hề nhỏ của nhân vật Denki, và sức ảnh hưởng của Boruto đến với người khác khủng cỡ nào.

 

 

Tập phim này cũng đã hé lộ cho chúng ta thấy ít nhiều về tính cách của nhân vật chính Boruto, độc lập, tự do, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm - những tính cách mà một người anh hùng tương lai tất phải có. Dù có lẽ Boruto sẽ không nối tiếp ước mơ trở thành thủ lĩnh Làng Lá như cha mình, nhưng câu chuyện của cậu ắt hẳn sẽ không kém phần hào hùng như Naruto đâu.

 

 

Trong tập này, chúng ta có thể thấy được cảnh Boruto lần đầu tiên kích hoạt Đồng Thuật của mình, một Đồng Thuật rất lạ, khác với Byakugan của tộc Hyuga. Theo giả thuyết mà nhiều fan đưa ra, đây chắc là Tenseigan (Chuyển Sinh Nhãn) cực khủng trong truyền thuyết. Mà đó cũng chỉ là giả thuyết thôi, hẳn là về sau chúng ta sẽ biết rõ hơn về con mắt mà Boruto sở hữu. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của một thế lực đen tối không biết rõ tên, chính nó đã "ám" Denki khiến cậu nhóc không còn suy nghĩ như người bình thường nữa. Mới chỉ là tập 1 thôi, mà nhiều yếu tố thú vị xuất hiện kích thích trí tò mò người xem quá thể!

 

 

Theo cảm nhận của cá nhân mình, vì quá quen thuộc với kiểu nhân vật "anh hùng bi kịch" trong bộ Naruto của Kishimoto-sensei, những nhân vật như Naruto, Sasuke, Gaara, Rock Lee, Neji... vốn dĩ có quá khứ không mấy nhẹ nhàng, từ đó họ luôn cố gắng trở nên mạnh hơn, đương đầu với số phận của mình. Nên khi làm quen với kiểu "anh hùng lý tưởng" sinh ra với đầy đủ mọi điều kiện để trở thành một nhân vật mạnh mẽ, chưa kể còn được tác giả ưu ái "buff" toàn hàng khủng như Boruto thì cũng rất lạ lẫm. Đương nhiên câu chuyện về sau sẽ chẳng hề nhẹ nhàng đối với nhân vật chính của chúng ta rồi, nên cứ tiếp tục đón xem diễn biến thế nào thôi!

 

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận