Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

REIJU hồng độc - Người chị tuyệt vời của SANJI!

 

Vinsmoke Reiju, có biệt danh là Reiju Hồng Độc, là chị cả của các anh em nhà Sanji. Reiju là con gái duy nhất của nhà Vinsmoke, vừa là công chúa của vương quốc Germa, vừa là lãnh đạo của quân đoàn sát thủ Germa 66. Có vẻ như trong cái gia đình ấy, trừ người mẹ (đã khuất?) thì chỉ có Reiju là đối xử tốt với Sanji!

 

Thông tin cá nhân

 

Tên tiếng Nhật: ヴィンスモーク・レイジュ

 

Tên tiếng Anh: Vinsmoke Reiju

 

Xuất hiện: Manga chương 826

 

Tổ chức: Gia đình Vinsmoke, vương quốc Germa, Germa 66

 

Chức vụ: Công chúa

 

Biệt danh: Hồng Độc

 

Tuổi: 24

 

Chiều cao: 173 cm

 

Ngoại hình

 

Reiju đẹp giống mẹ thật đấy, càng lớn càng giống! Cô nàng cũng có lông mày xoắn như Sanji, có điều là xoắn ngược chiều kim đồng hồ! (Trong các anh chị em, chỉ có mình Sanji là có lông mày xoắn theo chiều kim đồng hồ, cái này có sức mạnh ẩn chứa đó nhá! 

 

Sau khi coi hình ảnh thiết kế nhân vật Reiju trong anime, khá bất ngờ vì màu tóc của cô nàng cũng là màu hồng nốt (tưởng màu vàng giống Sanji chứ!). Màu chủ đạo của cô nàng là hồng.

 

 

Tính cách

 

(Vì anime chưa ra, nên mình chỉ đề cập đến tính cách của Reiju lúc nhỏ thôi nhé!)

 

Mặc dù có bề ngoài mạnh mẽ, thái độ cương quyết, nhiều khi rất lạnh lùng, nhưng đó là cái vỏ của một trái tim đầy cảm thông. 

 

Hồi nhỏ, Reiju đã cùng với các em trai của mình bắt nạt Sanji. Tuy nhiên, Reiju không trực tiếp đánh đập mà chỉ đứng ngoài cười nhạo.

 

 

Reiju đã thổ lộ với Sanji rằng chị ấy làm như vậy để tự bảo vệ chính mình trước sự tàn bạo quá mức đến vô lý của những đứa em trai đã mất hết nhân tính.

 

 

Reiju bên ngoài cười gượng, nhưng trong lòng thì chắc hẳn rất xót xa cho Sanji.

 

 

Khi không có ai xung quanh, chính Reiju là người âm thầm chăm sóc các vết thương cho Sanji.

 

 

Reju thậm chí đã khóc âm thầm khi biết cha mình muốn loại bỏ Sanji như phế vật của gia tộc. Chính người chị gái ấy, cảm thông cho nỗi đau sống như địa ngục của cậu em trai, bất chấp lệnh cha giúp Sanji bỏ trốn!

 

 

Reiju đã động viên Sanji nên dứt khoát trốn khỏi gia đình ấy và tìm cho mình nơi thật sự thuộc về, tìm những người bạn đối xử với mình thật tốt. Sau này gặp nhóm Mũ Rơm, có lẽ chị ấy sẽ hiểu ra ngay đây là những người mà Sanji coi như gia đình...

 

Sanji! Mạnh mẽ lên! Đi đi đừng quay lại! Rồi sẽ có những người thật sự đối xử tốt với em!

 

Đó là thời khắc Judge công khai chối bỏ Sanji trước mặt cậu! Dù trước đây có bị đối xử tệ bạc, nhưng Sanji vẫn gọi "cha" và coi người đàn ông ấy là ruột thịt. Nhưng cho đến lúc này thì cậu thực sự cảm thấy mình bị vứt bỏ như nỗi nhục của gia đình, mãi mãi không có liên hệ gì với những người mà cậu coi như một gia đình đó nữa!

 

Chỉ có Reiju lúc này, dù có mặt người cha vô cùng nghiêm khắc, đã bên cạnh và động viên Sanji lúc cậu bị tổn thương nhất!

...

Ngàn like cho người phụ nữ tuyệt vời của Sanji!

 

(Tính cách của Reiju lúc lớn, chắc là để anime ra tiếp rồi chúng mình bàn nhỉ! ^^)

 

Về sức mạnh của cô nàng này, chúng ta sẽ đề cập đến trong bài viết sau nhé!

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận