Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

LUFFY đã suýt chết hàng tá lần ! 

 

Trong One Piece, nhân vật chính Luffy không phải là người thông minh nhất, nhanh nhẹn nhất, mạnh mẽ nhất! Nếu không có các đồng đội tận tình, ông-cha-chú hậu thuẫn, dàn mĩ nữ xung quanh, vô số nhân vật phụ giúp đỡ, có lẽ Lù nhà mình đã nhiều phen bỏ mạng! Hãy điểm lại những lần có thần may mắn xuất hiện nhé!

 

1. Lần suýt bỏ mạng trong bụng Vua Biển

 

 

Luffy có chú làm lớn phù trợ ngay từ nhỏ, nên đáng lẽ bỏ mạng trong bụng Vua Biển rồi thì Shanks đổi mạng cậu bằng một cánh tay!

 

2. Luffy bị xử tử

 

 

Lần ấy lưỡi hái tử thần cũng chỉ còn cách cổ Luffy vài cm nữa thôi! Thời tiết hôm đó cũng giống như cái tiết trời ngày Vua Hải Tặc Gol D Roger bị xử tử, trời âm u chuyển mưa. Luffy may mắn thoát chết nhờ tia sét đánh trúng đài hành hình, thiêu đen "đao phủ" Buggy!

 

3. Luffy suýt chết dưới tay Smoker

 

 

Smoker hạ quyết tâm phải bắt bằng được Luffy! Cũng kể từ lúc dây dưa với nhân vật chính mà cuộc đời Smoker ăn món chính toàn hành. 

 

Ở Loguetown, Smoker đã suýt bắt được Luffy nếu không có sự xuất hiện của Monkey D. Dragon.

 

4. Luffy bị Crocodile đánh bại 

 

 

Crocodile đã hạ được Luffy một cách hết sức dễ dàng. Nếu không có Robin tới kịp thời, cậu đã chôn xác mình dưới cát sa mạc.

 

Lần thứ 2 bại trận, Crocodile lại một lần nữa sai lầm khi để Luffy nằm đó chờ chết khô. Nhờ những giọt nước khổng lồ từ đâu rớt xuống mà Luffy sống sót trong tích tắc!

 

 

5. Luffy bầm dập dưới tay Lucci

 

 

Trận chiến với Lucci, phải nói thật rằng lần này Lù thắng bằng ý chí! Nếu không có những người đồng đội đã an toàn ra sức cổ vũ, nếu Usopp không hét lên "sỉ nhục" (thực ra là động viên) Luffy thì chắc cậu bại dưới nanh vuốt báo rồi!

 

 

6. Zoro gánh lấy mọi đau đớn của Luffy

 

 

Nếu không có Zoro tự nguyện gánh những nỗi đau đớn của Luffy trong cuộc chiến của cậu ấy với Gekko Moriah, thì giờ Luffy cũng không còn nữa!

 

7. Luffy bị nhiễm độc của Magenllan

 

 

Magenllan hạ Luffy một cách dễ dàng bằng độc dược và ném cậu vào nhà ngục tầng 5, vì hắn cho rằng Luffy sẽ chết trong vòng 24h. Nếu không có Bon Clay bất chấp tính mạng đem cậu đến chỗ Ivankov chữa trị thì tàn đời Luffy rồi!

 

 

8. Boa Hancock bảo vệ Luffy khỏi Smoker

 

Có gấu vừa xinh vừa mạnh cũng lợi thật, tí nữa thì Lù bị Smoker bắt rồi!

 

9. An toàn trong trận chiến tại Marineford

 

 

Ace bảo vệ Luffy, lãnh trọn cú đấm nham thạch xuyên ngực! Không có Ace thì Luffy không sống nổi trước đòn này! (Mặc dù Akainu tấn công Luffy mục đích là để khiêu khích Ace).

 

Sau khi Ace và Râu Trắng chết, băng Râu Trắng được lệnh phải bảo vệ em trai Ace bằng mọi giá! Jinbe cũng dùng chính tính mạng mình để bảo toàn mạng sống cho Luffy!

 

 

Mình chắc là vẫn còn rất nhiều trường hợp nữa Luffy được giải cứu thần kỳ! Các bạn nhớ trận nào không?

 

Luffy không thể đơn độc mà trở thành Vua Hải Tặc được, công nhận không mọi người! Để bảo vệ được người khác, chứ không phải cứ để người khác giúp, Luffy còn phải cố gắng hơn, phải mạnh hơn rất nhiều đấy! Cố lên Lù! ^^

 

Nguồn:vuighe.net

 

Bình luận