Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

BXH ANIME MÙA ĐÔNG 2017 TUẦN 6 - Bước chuyển ngoạn ngục

 

Tuần trước, sau khi theo dõi BXH anime mùa Đông tuần 5, nhiều fan không khỏi phấn khởi khi thấy Youjo Senki giành vị trí ngôi vương. Liệu nàng Tanya sẽ giữ vững vị trí này trong BXH mới này không? Cùng đón xem BXH anime mùa Đông tuần 6 nhé các bạn!

 

10. Chain Chronicle: Haecceitas no Hikari

 

Wow! Một thành viên mới toanh đã xuất hiện trong BXH tuần vừa rồi đấy! Đó chính là Chain Chronicle: Haecceitas no Hikari. Nhiều fan cho rằng bộ anime này năm nay bị đánh giá khá thấp, và rất vui mừng khi Chain Chronicle đã lọt được vào top 10. Để xem vào tuần sau, Chain Chronicle sẽ có thay đổi gì bất ngờ nữa không.

 

9. Acca: 13-ku Kansatsu-ka

 

Hừm! Từ hạng 6 mà tuột cái vèo xuống hạng 9 thế này! Đây quả là một tuần đáng buồn cho "Kẻ buôn thuốc lá Jean" đây. Nhiều fan khá là bức xúc khi thấy ACCA tuột dốc không phanh thế này. Hi vọng vào tuần sau, đứa con của Madhouse có thể lấy lại phong độ như ban đầu.

 

8. Gabriel Dropout

 

BXH tuần này đã biến đổi theo chiều hướng tích cực đối với Gabriel Dropout. Dù chỉ tăng lên được một hạng, nhưng có thể thấy fan của cô thiên thần sa ngã này đang từ từ lấy lại phong độ đấy. Hi vọng Gabriel Dropout không làm phụ lòng sự kì vọng của fan nhé!

 

7. Demi-chan wa Kataritai

 

Tình hình cũng giống với Gabriel Dropout, Demi-chan wa Kataritai đã tăng lên một hạng rồi. Liệu những cô nàng Á Nhân này có thể tạo nên một cuộc chuyển biến ngoạn mục vào tuần tiếp theo không? 

 

6. Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo 2

 

Bị tuột 2 hạng thế này quả là một cú ngã đau với KonoSuba đấy. Có fan cho rằng tập mới này khá hay, có fan lại cho rằng mấy màn hài hước hơi bị lố nên đã bị tuột hạng thế này. Các bạn thấy thế nào về những tập mới nhất của KonoSuba, bị tuột 2 bậc thế này thì cũng hơi quá rồi đấy...

 

5. Little Witch Academia

 

Quả là một tuần vui mừng cho mấy nàng phù thủy nhỏ đây, một phát một vụt lên hạng 5. Không đùa đâu! Đây là một series rất đáng xem đó, vị trí ngày càng tăng trên BXH là minh chứng rõ ràng nhất đây mà.

 

4. Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu

 

Tăng nhẹ trong BXH này chính là Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu. Bữa giờ, bộ anime này đã luôn dành một vị trí cố định ở top 5, chứng tỏ phong độ của Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu chưa hề có dấu hiệu suy giảm đâu nhé! 

 

3. Youjo Senki

 

Chứng kiến Youjo Senki bị tuột xuống hạng 3 thế này... fan của cô nàng Tanya bá đạo này không khỏi đau lòng nhỉ... Nhiều fan đã khẳng định rằng sang tuần sau nhất định sẽ đem Youjo Senki trở về vị trí bá vương đấy, nên hãy chờ xem! Chắc chắn Tanya sẽ quay lại và lợi hại gấp hai.

 

2. Kuzu no Honkai

 

Cái mối tình "khó nhai, khó nuốt" này đã vuột lên hạng 2 rồi sao! Giành mất bị trí á hậu của Youjo Senki luôn mà. Không ít fan phản đối về kết quả này, mà cũng rất nhiều fan ủng hộ Kuzu no Honkai đấy! Còn các fan Việt Nam nhà mình thì sao, các bạn có thích bộ anime này không?

 

1. Kobayashi-san chi no Maid Dragon

 

QUÁ TUYỆT VỜI!!!! Một tuần tuyệt vời cho mấy cô nàng rồng moe này đấy! Nhớ ngày nào, Kobayashi-san chi no Maid Dragon chỉ xếp hạng 18 trong BXH, mà hôm nay đã đứng đến vị trí ngôi vương rồi! Mức độ hài hước vừa đủ "sướng", cốt truyện ấm áp, dễ chịu, độ "biến thái" vừa phải, đây là vị trí rất xứng đáng đối với Kobayashi-san chi no Maid Dragon đấy!

 

Trên đây là BXH do trang Anime Trending thực hiện với nhiều thành viên tham gia từ nhiều quốc gia khác nhau, các bạn thấy thế nào về BXH tuần này? Cùng để lại comment bên dưới nhé!

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận