Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

ANIME MÙA XUÂN 2017 - Hàng loạt siêu phẩm ra đời (Còn cập nhật)

 

Những bộ anime mùa Đông năm nay còn chưa đi đến kết thúc, mà loạt anime mùa Xuân đã rục rịch tung visual, promo video nhá hàng các fan anime rồi đấy! Hãy cùng TinAnime xem xem mùa Xuân 2017 này có bộ nào đáng mong chờ không nhé! (chưa gì là thấy có một đống siêu phẩm ra mắt trong mùa này rồi đó!)

 

1. Shingeki no Kyojin Season 2

 

Thể loại: Hành động, Siêu nhiên, Drama, Giả tưởng, Shounen

 

Ngày phát sóng: Ngày 1 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Trận chiến tiếp theo của nhân loại với bọn Titan ăn thịt người. Liệu bí ẩn  sẽ được hé lộ, hay chỉ là hàng loạt mất mát đau thương.

 

Promo video:

 

2. Boku no Hero Academia Season 2

 

Thể loại: Hành động, Hài hước, Học đường, Giả tưởng, Siêu nhiên, Shounen

 

Ngày phát sóng: Ngày 1 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Season mới sẽ xoay quanh arc Đại Hội Thể Thao U.A trong manga nguyên tác.

 

Promo video:

 

3. Boruto: Naruto Next Generations

 

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Siêu nhiên, Võ thuật, Shounen

 

Ngày phát sóng: Ngày 5 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Naruto là một chàng Nhẫn Giả trẻ tuổi, vô cùng nghịch ngợm. Cậu mơ ước trở thành vị Hokage vĩ đại nhất làng. Nhưng đây không phải là câu chuyện của chàng Nhẫn Giả ấy, mà là câu chuyện về một thế hệ hoàn toàn mới, thế hệ của cậu quý tử nhà Uzumaki - Boruto!

 

Promo video:

 

4. Saenai Heroine no Sodatekata ♭

 

Thể loại: Harem, Hài hước, Lãng mạn, Ecchi, Học đường

 

Ngày phát sóng: Ngày 14 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Bộ anime xoay quanh anh chàng otaku Tomoya Aki. Trong kì nghỉ mùa xuân, cậu tình cờ gặp một cô gái xinh đẹp. Từ đó trở đi, trong tâm trí cậu luôn có hình ảnh của cô. Tomoya cũng đã tạo một doujin game (những sản phẩm do amateur phát hành), lấy hình ảnh của cô gái đó để dựng nên nhân vật chính. Một tháng sau, khi nhập học, Tomoya mới phát hiện hóa ra cô gái ấy chính là bạn cùng lớp của mình tên là Megumi.

 

Để sáng tác một game hoàn thiện, cần có rất nhiều yếu tố. Vốn dĩ Tomoya không có khả năng hội họa hay viết lách, nên cậu đã nhờ con át chủ bài của câu lạc bộ nghệ thuật Eriri Spencer Sawamura để vẽ tranh và học sinh danh dự Utaha Kasumigaoka viết kịch bản. Liệu nhóm bạn này có thể tạo ra một game tuyệt đỉnh hay không? Đây là season 2 của bộ Saenai Heroine no Sodatekata.

 

Promo video:

 

5. Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka Gaiden: Sword Oratoria

 

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày 15 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Hôm nay, công chúa Aiz Wallenstein - nữ kiếm sĩ mạnh nhất - một lần nữa tiến đến đại mê cung Dungeon cùng với đồng đội của mình. Tại tầng thứ 50 - nơi những bí ẩn và mối hiểm họa khôn lường đang dần lê bước đến gần họ, Aiz kêu gọi những ngọn gió phương xa, và tiến sâu hơn vào bóng đêm của Dungeon. Sau cùng, Aiz gặp một cậu trai cô chưa từng biết đến. Tại thành phố mê cung Orario - câu chuyện đối nghịch của một chàng trai và một cô gái đã bắt đầu.

 

Promo video:

 

6. Shingeki no Bahamut: Virgin Soul

 

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Quái vật, Siêu nhiên, Phép thuật, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Câu chuyện diễn ra 10 năm sau khi thế giới thoát khỏi tai vạ hủy diệt vì sự hồi sinh của Bahamut. Loài người sống tại thủ phủ hoàng gia với tài vật to lớn, còn loài quỷ trở thành nô lệ phục dịch cho thủ đô và thần thánh mất đi quyền lực của mình vì sự suy thoái niềm tin trong lòng loài người. Cả thế giới mất đi cân bằng; nhân loại, ma quỷ và thần thánh đều có lý tưởng riêng của mình.

 

Promo video:

 

7. Kekkai Sensen & Beyond

 

Thể loại: Hành động, Giả tưởng, Siêu nhiên, Ma cà rồng

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: 3 năm trước, thành phố sầm uất bật nhất nước Mỹ - New York đã xuất hiện một lỗ hỏng kì lạ, kết nối Âm Giới với Dương Gian, từ nó tạo ra một màn sương bao phủ, không ai có thể xâm nhập được. Thành phố New York ngày nào đã trở nên đầy dẫy bọn tội phạm, một vùng đất hỗn tạp giữa người và quái vật. Tổ chức Libra đã hình thành để bảo vệ thành phố, và ngăn chặn sự kinh hoàng này lan ra khắp thế giới. 

 

Đây là season tiếp theo của phần 1 ra mắt vào năm 2015

 

Promo video:

 

8. Berserk (2017)

 

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Quái vật, Siêu nhiên, Kinh dị

 

Ngày phát sóng: Ngày 7 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: "Đêm trường Trung cổ" xiết rên trong tối tăm, đau đớn. Quý tộc bại hoại, quỷ dữ ngập tràn, vô vàn khiếp đảm. Trong màn đêm hãi hùng ấy, Guts - chàng kiếm sĩ đen với dấu ấn của quỷ - lang thang một mình trong cuộc chiến báo thù người đồng đội từng vào sinh ra tử với mình. Thanh kiếm to bản của Guts không đêm nào ngớt tiếng đinh tai, sức mạnh khủng bố không đêm nào ngơi nghỉ khi quỷ dữ luôn rình rập, chực chờ nuốt tươi máu thịt. "Món quà" ấy, tất cả đều bởi "đặc ân" từ người bạn quá cố, giờ đây tái sinh đầy vinh hiển trong đôi cánh dơi đen tuyền - Đại Quỷ Femto.

 

Promo video:

 

9. Eromanga-sensei

 

Thể loại: Hài hước, Drama, Lãng mạn

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Eromanga Sensei xoay quanh Masamune Izumi - học sinh trung hoc kiêm tác giả sáng tác light novel. Em gái của Masamune tên là Sagiri - một cô nàng shut-in đúng nghĩa, cả năm trời không bước chân ra khỏi phòng. Cô thậm chí còn bắt anh mình nấu ăn và mang thức ăn lên phòng cô mỗi khi cô ra hiệu bằng cách dậm chân lên sàn. Masamune luôn mong muốn người em gái của mình bước ra khỏi phòng, vì cô là người thân duy nhất mà cậu có.

 

Họa sĩ minh họa đồng làm việc với Masamune - bút danh Ero Manga Sensei (tạm dịch: Tiên Sinh Manga Khiêu Dâm) - chuyên vẽ những tác phẩm vô cùng biến thái. Masamune chưa từng gặp họa sĩ minh họa của mình, nên cậu cứ nghĩ gã là một tên otaku biến thái, tởm lợm. Mà đời khó ngờ, Ero Manga Sensei hóa ra lại là đứa em gái duy nhất của cậu. Mọi chuyện còn chưa đủ rối nùi cho đến khi một nữ tác giả manga shoujo xinh đẹp xuất hiện đối địch với hai anh em.

 

Promo video:

 

10. Zero kara Hajimeru Mahou no Sho

 

Thể loại: Hành động, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Series "ảo diệu" này xoay quanh một cô phù thủy mang tên Zero - người hầu như không hiểu biết tí gì về thế giới này - và một tay lính đánh thuê nửa người nửa dã thú luôn mong ước trở thành một con người thực thụ. Zero bắt đầu cuộc hành trình vĩ đại, tìm kiếm bộ sách ma thuật mang tên "Quyển Sách của Zero" - thứ ẩn chứa quyền năng kinh khủng có thể hủy diệt thế giới, và tay lính đánh thuê kì dị kia chính là vệ sĩ của cô.

 

Promo video:

 

11. Natsume Yuujinchou Roku

 

Thể loại: Đời thường, Siêu nhiên, Drama, Giả tưởng, Shoujo

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

Sơ lược nội dung: Câu chuyện xoay quanh Natsume - Một chàng trai trẻ có khả năng nhìn thấy yêu quái từ khi cậu còn nhỏ. Số phận của cậu cũng không may mắn lắm khi người thân ai cũng xa lánh cậu, và yêu quái cũng chẳng đối xử tốt với cậu. Ngày nọ, cậu thừa hưởng cuốn Hữu Nhân Sổ từ bà của mình. Quyển sổ này chứa đầy những cái tên của các yêu quái mà bà cậu "cài bẫy". Từ lúc đó, yêu quái xuất hiện quanh cậu ngày càng nhiều, Natsume giúp đỡ và thả tự do cho chúng. Thậm chí có những con đến tìm cậu để trả thù. Đây là season 6 của bộ anime này.

 

Link phim: Season 1, season 2, season 3, season 4, season 5

 

12. Clockwork Planet

 

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày 7 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Cậu thiếu niên Naoto là một tay thợ hàn a-ma-tơ tài năng. Thế giới mà cậu sống đã bị khai thác quá mức, đến độ toàn bộ bề mặt Trái Đất trở thành một cỗ máy khổng lồ. Ngày nọ, một chiếc hộp kì lạ đâm sầm vào nhà cậu, ở trong đó là một cô gái robot. Đây chính là dấu hiệu của một cuộc cách tân sẽ thay đổi toàn thế giới, Naoto có lẽ là vị anh hùng sẽ cứu rỗi Trái Đất này.

 

Promo video:

 

13. Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records

 

Thể loại: Hành động, Phép thuật, Giả tưởng, Học đường

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Câu chuyện xoay quanh Glenn - một giáo viên part-time làm việc tại trường pháp thuật. Vị thầy giáo này chuyên gia viết chữ "tự học" to đùng lên bảng, còn mình thì... đi ngủ. Sistine - một học sinh trong lớp anh vô cùng tức giận và đã thách thức đấu tay đôi với anh. Kết quả là... anh đã bị đánh bại nhanh chóng. Tuy nhiên, khi một sự việc kinh khủng đe dọa cả ngôi trường, Glenn đã cống hiến hết mình để bảo vệ những học sinh của anh.

 

Promo video:

 

14. Renai Boukun

 

Thể loại: Hài hước, Siêu nhiên, Lãng mạn, Học đường

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Câu chuyện tình yêu hài hước được bắt đầu khi thiên thần Guri xuất hiện cùng với cuốn Kiss Note (phiên bản lãng mạn của Death Note). Hễ những người được ghi tên vào cuốn sổ này, trong vòng 24h, họ sẽ hôn nhau và trở thành người yêu của nhau luôn. Cô nàng Guri đứng trước của nhà Seiji Aino, đòi cậu... hôn một ai đó vì cô nàng đã viết nhầm tên cậu trong cuốn Kiss Note này. Vậy là Guri cố thuyết phục Seiji hôn nàng Hiyama Akane xinh đẹp - là người trong mộng của Seiji. Hóa ra Akane cũng có tình cảm với Seiji. Chuyện cứ ngỡ như vô cùng lý tưởng cho chàng Seiji nhà ta, nhưng có ai ngờ được rằng nàng Akane lại là một yandere chính hiệu, sẵn sàng cầm mã tấu chém chết bất kì cô gái nào đến gần Seiji. Chuyện còn đắng lòng hơn khi thiên thần Guri cũng bắt đầu có tình cảm với anh chàng. Thôi rồi Seiji ơi! Còn gì là dàn harem trong mơ nữa! Ác mộng thì đúng hơn!

 

15. Sin: Nanatsu no Taizai

Thể loại: Ecchi, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Bạn có phải là người tôn sùng chúa quỷ? Vậy thì nhữ nàng quỷ xinh đẹp trong Sin: Nanatsu no Taizai sẽ dẫn bạn tới Thất Tông Tội: kiêu ngạo, ghen ghét, phẫn nộ, lười biếng, tham lam, phàm ăn và dâm dục. Một câu chuyện giả tưởng pha trộn giữa sự lầm lạc và niềm hạnh phúc bắt đầu!

 

Promo video:

 

16. Uchouten Kazoku 2

 

Thể loại: Đời thường, Hài hước, Drama, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày 9 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Bộ anime hài hước lấy bối cảnh tại Kyoto, nơi chồn tinh tanuki, tengu và loài người sống hòa lẫn với nhau. Câu chuyện theo bước chân của cậu tanuki Shimogamo Yasaburou - con trai thứ ba trong gia đình Shimogamo, sống trong khu rừng Tadasu thuộc đền Shimogamo. Một sự kiện tang thương đã xảy ra với gia đình cậu, cha của cậu đã bị làm thịt trong món "chồn nhúng giấm" bởi một nhóm người đến từ CLB Thứ Sáu. Khi Yasaburou chăm sóc thầy của mình - một lão tengu già, hay khi cậu đánh nhau với những tanuki khác, và chơi chung với một cô bé loài người có khả năng ngoại cảm, Yasaburou dần tiến đến sự thật về cái chết của cha mình.

 

Đây là season 2 của bộ anime này.

 

Promo video:

 

17. Sakurada Reset

Thể loại: Bí ẩn, Siêu nhiên, Học đường 

 

Ngày phát sóng: Ngày 5 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Sagrada là một thì trấn nhỏ, nơi mà 50% dân số đều sở hữu năng lực siêu nhiên đặc biệt nào đó. Chính quyền thị trấn thực thi chính sách giám sát những người có siêu năng lực, đảm bảo họ và cư dân bình thường có thể sống hòa hợp với nhau. Những siêu năng lực này đều xuất phát từ những điều ước nhẹ nhàng và chân thành, chẳng hạn như "có thể làm giọt nước mắt của người đối diện tôi ngừng rơi", hay là "có thể được ai đó lắng nghe"...

 

Câu chuyện xoay quanh hai học sinh cao trung: Asai Kei có trí nhớ siêu phàm, có thể nhớ bất cứ điều gì cậu thấy và nghe; và Haruki Misora có khả năng quay ngược hay "reset" thời gian trong tối đa 3 ngày. Dù Misora quên hết các kí ức về tương lai khi cô "reset", nhưng Kei không quên. Cùng nhau, họ tạo thành một đội có khả năng thay đổi quá khứ để biến đổi hiện tại.

 

Nhưng có một quá khứ suốt đời họ không thể nào quên. Hai năm trước, vì một lần "reset" của Misora, cô bạn Sumire Souma đã chết. Giờ đây, là thành viên của "Câu lạc bộ Dịch Vụ", Kei và Misora vừa dành thời gian để giải quyết những "đơn đặt hàng" từ các bạn học vừa tìm cách để mang Sumire Souma trở lại. Ngày nọ, một yêu cầu kì lạ đã xuất hiện "Tôi muốn chú mèo đã chết của tôi sống lại."

 

Để xóa đi nỗi buồn ám ảnh dai dẳng, Kei và Misora thực hiện cuộc hành trình xuyên thời gian để thay đổi thế giới.

 

Promo video:

 

18. Busou Shoujo Machiavellianism

 

Thể loại: Hành động, Học đường, Shounen

 

Ngày phát sóng: Ngày 5 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Câu chuyện "bạo lực học đường" này xoay quanh Fudou Nomura - một cậu học sinh vừa được chuyển đến ngôi trường "giáo dưỡng" dành cho mấy học sinh "bố láo bát nháo". Nơi này, tất cả các học sinh nữ đều sở hữu một món vũ khí, cai trị tất cả những nam sinh trong trường. Ngay khi vừa đến trường, Fudou trở thành mục tiêu của Rin Onigawara - một thành viên của Thiên Hạ Ngũ Kiếm - 5 nữ kiếm sĩ ổn định trật tự và điều hành ngôi trường, cơ mà main nhà ta cũng không phải dạng vừa đâu nhé! 

 

Promo video:

 

19. Sakura Quest

Thể loại: Hài hước, Đời thường

 

Ngày phát sóng: Ngày 5 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Cốt truyện xoay quanh 5 cô gái làm việc tại cục du lịch trong thị trấn nhỏ của họ. Sau khi thị trấn khôi phục lại chương trình du lịch "quốc gia thu nhỏ" tại khu vực đó (một chương trình bắt nguồn từ phong trào toàn quốc trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế ở Nhật Bản), 5 cô nàng này được thuê để làm công việc của các "quốc vương" (sứ giả du lịch). Bộ anime sẽ kể về công việc của các nàng và quá trình họ trưởng thành trong suốt 1 năm làm việc trong ngành du lịch.

 

[Đôi nét về phong trào "quốc gia thu nhỏ" tại Nhật] Trong suốt giai đoạn khủng hoảng kinh tế ở Nhật Bản, trào lưu quốc gia thu nhỏ đã trỗi dậy. Nhiều vùng ở Nhật đã tự tuyên bố mình là "quốc gia thu nhỏ" nhằm khôi phục ngành du lịch và công nghiệp tại quê nhà của họ. Bắt đầu cho phong trào này là quốc gia "Shin Yamatai Koku" thành lập năm 1977. Những "quốc gia thu nhỏ" này kết hợp với chính quyền địa phương và cục du lịch. Vài nơi thậm chí có cả bộ thương mại của riêng họ. Trong thời gian trào lưu này đạt đỉnh cao, có hơn 200 "quốc gia thu nhỏ" thế này trên khắp nước Nhật.

 

Promo video:

 

20. Re:Creators

 

Thể loại: Hành động, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày ?? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Con người thích tạo ra những câu chuyện: niềm vui, nỗi buồn, tức giận... Câu chuyện làm rung động cảm xúc của chúng ta, mê hoặc chúng ta. Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của những kẻ ngoài cuộc là chúng ta. Nếu các nhân vật trong những câu chuyện đó có "âm mưu" riêng thì sao? Đối với họ, liệu chúng ta có phải là những tồn tại thần thánh tạo ra thế giới của họ sao? Thế giới của chúng ta đã thay đổi rồi. Thi hành hình phạt dưới danh nghĩa Chúa Trời - Trong Re:CREATORS, ai cũng đều là "Đấng Sáng Tạo".

 

Promo video:

 

Danh sách anime mùa Xuân sẽ còn cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất!

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận