Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Những mối tình tay ba trong Anime thu hút các fan nhất

( bạn chọn cập nào đây)

 

Từ những mối tình tay ba bi kịch, éo le tới những mối tình tay ba lãng mạng, cao đẹp mang lại cho độc giả nhiều cảm xúc trái chiều chúng ta đều có thể bắt gặp khá nhiều trong thế giới anime.Dưới đây là Những mối tình tay ba hút fan nhất trong anime mà khi nhắc đến bất cứ ai cũng biết đấy nhé!

 

Zero Kiryuu – Yuuki Cross – Kaname Kuran trong Vampire Knight

Zero Kiryuu - Yuuki Cross - Kaname Kuran trong Vampire Knight

 

Vampire knight là một anime xoay quanh cuộc tình tay ba đầy bi kịch, éo le giữa Yuuki – Zero – Kaname khiến các fan vô cùng “mệt não”. Tình yêu của cô nàng Yuuki đã khiến cả 2 anh chàng Kaname và Zero chịu nhiều tổn thương.


Yuuki đã sinh một bé gái tên Ai với Kaname nhưng Zero vẫn chấp nhận tất cả và sống cùng 2 mẹ con Yuuki khi Kaname rơi vào trạng thái ngủ đông. Tình cảm chân thành của anh làm Yuuki cảm động nên cô đã sinh một bé trai tên Ren cho Zero…

Kyoko Mogami – Ren Tsuruga – Shotaro Fuwa trong Skip Beat

Kyoko Mogami - Ren Tsuruga - Shotaro Fuwa trong Skip Beat

 

Kyoko Mogami – một cô gái 16 tuổi mang lòng yêu Shotaro Fuwa – một người bạn thuở nhỏ nên đã bị cậu ta dụ dỗ cùng bỏ học trốn nhà lên thành phố với tham vọng trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, đến một ngày, Kyoko đau đớn chứng kiến Shotaro nói xấu với người quản lý của mình về cô. Shotaro chỉ coi cô như một con hầu gái xấu xí giúp cậu ta làm việc nhà và kiếm tiền nuôi sống anh ta, giúp anh ta trở thành ngôi sao.

 

Đau khổ và mất niềm tin, Kyoko quyết tâm trả thù bằng cách trở thành một ngôi sao lớn hơn Shotaro. Trong quá trình phấn đấu ấy, luôn có một người con trai khác bên cạnh, giúp đỡ Kyoko và dành cho cô một trái tim ấm áp giúp cô tìm lại niềm tin và lòng tin yêu đã mất.

Conan – Haibara – Ran trong Thám tử lừng danh Conan

Conan – Haibara – Ran trong Thám tử lừng danh Conan

 

Ran Mori và Kudo Shinichi là cặp đôi thanh mai trúc mã “tình trong như đã” nhưng “ngoài còn e”. Điều khiến các fan luôn ủng hộ mối tình Ran – Shinichi là vì cô luôn một lòng một dạ chờ đợi Shinichi dù chẳng biết cậu đang ở đâu.


Mặt khác, Ran vẫn chăm sóc chu đáo cho Conan hàng ngày mà không mảy may biết rằng Conan chính là Shinichi bị teo nhỏ sau khi cậu bị Tổ Chức Áo Đen tấn công. Trong khi đó, Sherry – một cựu thành viên của tố chức Áo Đen cũng bị teo nhỏ (khi uống APTX 4869 để tự sát) sống dưới lốt Haibara Ai lại trở thành bạn thân với Conan khi cùng nhau theo học tại trường tiểu học Teitan.

 

Tuy nhiên, Thám tử lừng danh Conan vẫn chưa đi đến hồi kết nên chuyện gì sẽ xảy ra với mối tình cảm tay ba này vẫn còn là một dấu hỏi cho các fan tha hồ đoán già đoán non.

 

 

Minami – Kazuya – Tatsuya trong Touch

Minami - Kazuya - Tatsuya trong Touch

 

Hai anh em song sinh Uesugi Kazuya (em), Tatsuya (anh) và cô bạn Asakura Minami đã mang đến cho độc giả một mối tình tay ba khá nhẹ nhàng. Cả 3 cùng trưởng thành và trải qua một tuổi thơ êm đẹp bên nhau.

 

Thế nhưng, khi trưởng thành, Minami lại dành tình cảm cho Tatsuya nhiều hơn mặc dù cô và Kazuya gần gũi với nhau hơn. Mối tình tay ba này kết thúc khi Kazuya qua đời, buộc Tatsuya phải thế chỗ người em trai để tham gia đội bóng và giành chức vô địch.

 

Kouko Kaga – Banri Tada – Nana Hayashida trong Golden Time

Kouko Kaga - Banri Tada - Nana Hayashida trong Golden Time

 

Golden Time là câu chuyện kể về mối tình tay ba của 2 chàng trai và 1 cô gái. Ban đầu, Mitsuo lỡ lời hứa hôn với Kouko nhưng sau khi Tada Banri xuất hiện thì câu chuyện lại rẽ theo một hướng khác. Tada đã bị mất trí nhớ do một tai nạn khi cậu đi đến một cây cầu để định thú nhận tình yêu dành cho cô bạn Nana Hayashida.

 

Sau chuyển trường, Tada quen với Mitsuo và Kouko nên khi biết Mitsuo chia tay với Kouko, cậu đã luôn ở bên cạnh để giúp Kouko vượt qua nỗi đau này và tình yêu giữa họ dần chớm nở. Chuyện tình của cặp đôi này đã khiến biết bao con tim của người hâm mộ thổn thức theo mỗi câu nói, hành động và cả những biến cố trong suốt mối quan hệ của họ.

InuYasha – Kagome Higurashi – Kikyo trong Inuyasha

InuYasha - Kagome Higurashi – Kikyo trong Inuyasha

 

Với những ai là fan ruột của bộ anime Inuyasha thì không thể nào quên được mối tình tay ba ngang trái của bộ ba Kikyo – Inuyasha – Kagome. Nếu như đối với Inuyasha Kikyo là mối tình đầu tiên day dứt không thể quên thì Kagome chính là tình yêu cuối cùng của Inuyasha.

 

Do bị tên bán yêu Naraku hãm hại, Kikyou đã hiểu nhầm Inuyasha, sự hận thù đã khiến cô phong ấn người mình yêu vào thân cây cổ thụ và mang theo nỗi oán hận sang thế giới bên kia. Mãi 50 năm sau, khi Kagome – kiếp sau của Kikyou xuất hiện đã giải ấn cho Inuyasha và một mối tình mới bắt đầu chớm nở. Lúc này Kikyou lại được tái sinh thành thây ma và hiểu ra tất cả, cô biết trái tim Inuyasha dần thay đổi. Cứ thế mối quan hệ “rắm rối” của ba người tiếp diễn và càng trở nên ngang trái, đầy đau khổ.

Nguồn: cotvn.net

Bình luận