Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Những kẻ tàn bạo trong  ONE PIECE !

Và bạn nghĩ ai là kẻ tàn bạo nhất

 

One Piece là thế giới hội tụ đa dạng những nhân vật với năng lực và sức mạnh, trong đó không thiếu những kẻ tàn bạo, chẳng nề hà sinh mạng của người khác, sẵn sàng giết chết bất cứ ai đối đầu. Trong phạm vi bài viết này cũng như ý kiến cá nhân của mình, đây là những nhân vật tàn bạo nhất của One Piece.

 

Crocodile

 

Crocodile, người lãnh đạo của tổ chức tội phạm bí mật, Baroque Works, và là nhân vật phản diện chính trong Baroque Works Saga. Với sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc, Crocodile là kẻ đã từng suýt giết chết Luffy. 

 

Crocodile không quan tâm đến sinh mạng của thuộc cấp. Hắn sẵn sàng hy sinh họ để đạt được mục đích, bằng chứng là ở chiến dịch Utopia, nếu kế hoạch thành công, tất cả các nhân viên Baroque Works dưới quyền đều sẽ chết do đạn súng thần công bắn ra. Hắn cũng sẵn sàng giết những người thất bại hoặc dám phản bội hắn, như Mr.3 và Nico Robin. Hắn không quan tâm gì đến thuộc cấp và chỉ coi họ như những con cờ.

 

Crocodile cũng có một "thú vui" là hành hạ đối thủ cho đến chết. Khi đã đánh bại đối thủ, hắn thường bỏ mặc họ chịu đựng sự hành hạ thể xác cho đến chết. Điều này cũng là 1 phần nguyên nhân thất bại của hắn. Trong cả 2 lần đánh bại Luffy, thay vì giết cậu, hắn đã bỏ mặc cậu nằm đó để chết dần chết mòn. Thói quen này cũng là nguyên nhân duy nhất mà Luffy may mắn sống sót sau 2 lần suýt chết dưới tay Crocodile.

 

Rob Lucci

Nếu bạn đã xem trận chiến giữa Luffy và Lucci thì hẳn bạn phải công nhận về độ tàn bạo của tên này. Rob Lucci là thành viên mạnh nhất của CP9, có cách chiến đấu với tốc độ thần tốc, cách ra đòn đầy dứt khoát và tàn bạo.

 

Thậm chí, Rob Lucci còn tỏ vẻ hưng phấn cùng thỏa mãn khi gây ra đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần cho đối thủ. Tại Tháp Công Lý ở Enies Lobby, Lucci nói rằng bản thân gia nhập Chính Phủ Thế Giới chỉ để hợp pháp hóa quyền được giết người. Điển hình của sự khát máu và bạo lực của Lucci là khi anh dàn xếp lại nhiệm vụ giải Robin tới Cánh Cổng Công Lý (Door of Justice) bằng cách để cho Monkey D. Luffy theo đuôi mình, hoàn toàn chỉ vì ham muốn chiến đấu của bản thân. Bản chất bạo lực và tàn nhẫn của Lucci cũng được thể hiện khi hắn chuyển sang dạng báo hoàn chỉnh lúc chiến đấu, để có thể công kích Luffy một cách thô bạo hơn. Một ví dụ nữa cho máu tàn bạo của Lucci là khi hắn nhấn chìm đường liên kết ngầm tới Cánh Cổng Công Lý nhằm giết chết toàn bộ thành viên băng Mũ Rơm khi ấy đang ở trong đường hầm. Rob Lucci muốn hủy đi cơ hội giành lại mọi thứ của Luffy, chỉ vì cậu đã chọc giận mình.

 

Lucci đã từng tấn công Paulie, người đã từng là bạn mình suốt năm năm, một cách thô bạo, và thậm chí còn có ý định hạ sát cậu ta sau khi thân phận của CP9 được bộc lộ. Lucci còn thẳng tay loại bỏ đồng sự mới của CP9 vì ghét sự yếu đuối của hắn. Lucci cũng giết toàn bộ năm trăm người lính trước kia là bởi tư tưởng này của anh – tin rằng với chiến binh, yếu đuối là một tội lỗi. Ngoài ra, Lucci cũng tin rằng bất cứ nơi nào anh can thiệp, nơi đó phải có máu đổ; và bản thân không nhất thiết phải tuân theo nhận định hay lý tưởng của cấp trên một khi có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả. 

 

Donquixote Doflamingo

 

Donquixote Doflamingo là một thành viên trong Thất Vũ Hải, là thuyền trưởng của băng hải tặc Donquixote, là Vua của Dressrosa và cũng là người môi giới trong Thế giới ngầm – nơi mà anh ta sử dụng bí danh “Joker”. 

 

Doflamingo là một kẻ tàn bạo dã man và không khoan nhượng trước kẻ thù. Dường như việc chứng kiến nỗi đau của người khác là niềm vui của hắn, khi lúc nào cũng trông thấy hắn cười. Doflamingo thích đùa giỡn với đối thủ và cảm thấy vui sướng khi hành hạ họ. Hắn ta cười khi ép hai lính hải quân đang cố gắng giết lẫn nhau, hay khi bắt Bellamy và Sarkies đấu nhau, cười kể cả sau khi cắt đứt chân của Little Oar. 

 

Akainu

 

Thủy sư đô đốc Akainu là nhân vật cực kỳ tàn nhẫn, là nỗi khiếp sợ của nhiều hải tặc và hải quân. Ông là một "tín đồ" của Công Lý Tuyệt Đối và bằng mọi giá bảo vệ cho tư tưởng đó, kể cả hành động một cách nhẫn tâm. Akainu vô cùng nghiêm khắc và tàn nhẫn. Hắn có thể giết chết bất kì ai không cùng quan điểm với mình, ví dụ như muốn lấy mạng Coby khi anh yêu cầu ông ta dừng trận chiến, xử tử những tên hải quân bỏ trốn vì lo sợ.

 

Đối đầu với một kẻ nổi tiếng với cách hành xử dã man (black-hearted) và có sức mạnh cùng sức bền kinh ngạc như Akainu thì một kết cục chết chóc là khó tránh khỏi.

 

Râu Đen

 

 

Còn ai tàn bạo hơn Râu Đen, kẻ đã giết đi chính đồng đội của mình để đạt được mục đích, giao nộp chính Ace - người mà hắn vẫn luôn coi là đội trưởng, cho Chính Quyền Thế Giới, và giết luôn cả "bố già" Râu Trắng của mình... Hắn tuyển dụng những tù nhân mạnh nhất của nhà ngục Impel Down bằng cách để họ giết lẫn nhau, và đương nhiên những kẻ sống sót sẽ là kẻ mạnh nhất (xem tập 490).

 

Như vậy, để thực hiện được mục đích của mình, Râu Đen không từ bất cứ điều gì, kể cả việc tàn nhẫn giết đi những người thân thiết với hắn!

 

Đây là danh sách của cá nhân mình, còn bạn? Những ai là nhân vật tàn bạo nhất One Piece?

Nguồn: vuighe.net

Bình luận