Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

 Dragon Ball Super: Loá mắt với 2 nữ siêu saiya đầu tiên!!!

 

Sau thời gian đằng đẵng đợi chờ, có vẻ như cuối cùng "Bi Rồng Siêu Cấp" đã không làm thất vọng người hâm mộ. Lần đầu tiên trong lịch sử bộ truyện, không phải chỉ 1 mà đến 2 Siêu Saiya nữ sẽ xuất đầu lộ diện. Hãy cùng TinAnime khám phá ngay sự kiện nóng bỏng này.

 

Trong tập tiếp theo, người xem sẽ được tận mắt chứng kiến việc Caulifa hoá thành siêu Saiya lần đầu tiên. Cô nàng "đầu đường xó chợ" được Cabba mời gia nhập đội thi đấu cho vũ trụ 6 trong giải đấu võ liên thiên hà sắp tới. Tuy nhiên, ngoài Caulifa và Cabba, còn một cô gái nữa xuất hiện, dường như ghen tỵ với cảnh Cabba gặp Caulifa. Cô gái này tên Kale. Kale là tên của một loại rau thuộc họ bông cải, Broccoli và rất thường xuyên bị đem ra so sánh giá trị dinh dưỡng với bông cải trắng, Cauliflower nhé. Có lẽ, sẽ sớm thôi, fan nhà ta sẽ được tận mắt chứng kiến phiên bản nữ của Siêu Saiya huyền thoại Broly trên sóng truyền hình.

 

 

Tuần trước, nội dung rò rỉ ở Nhật đã nhanh chóng được các fan dịch ra như sau: Với vũ trụ 6, để chuẩn bị cho giải đấu Caulifa và thuộc hạ là Kale đã học cách biến hình từ Cabba. Còn với vũ trụ 11, Toppo vẫn tiếp tục chiêu mộ thêm nhân tài."

 

 

Caulifa vs Kale, Bà chủ vs Thuộc cấp

 

Trước đây, các fan vẫn còn nghi ngờ, không biết liệu Caulifa hay Kale sẽ hoá thân thành hình dáng giống với Broly. Do cả hai đều có mái tóc khá giống với nữ Siêu Saiya huyền thoại. Nhưng giờ đây, sau tập 89 và preview tập 92 này, chúng ta có thể chắc chắn rằng Kale chính là người sẽ hoá thân thành Siêu Saiya huyền thoại chứ không phải Caulifa. 

 

 

Tập 92 của Dragon Ball Super sẽ tiếp tục theo chân Goku trong việc tìm kiếm đầy đủ 10 chiến binh tham gia giải đấu. Majin Buu, vì luyện tập quá độ đã rơi vào...giấc ngủ trong 2 tháng, nên sẽ khó lòng tham dự. Chiếc vé còn thiếu cho vũ trụ 7, theo thông tin rò rỉ từ các fan, sẽ về tay Frieza đại vương. Chi tiết các fan có thể xem tại đây Tập tiếp theo của Bi Rồng dự kiến ra mắt vào Chủ Nhật, các fan nhớ xem sớm tại vuighe.net/dragon-ball-super nhé!

 

 

Nguồn:vuighe.net

Victor P.

 

Bình luận