Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Mừng đám cưới NARUTO và HINATA tại sự kiện đình đám

 

Hôm thứ Hai, công viên J-World Tokyo của Namco vừa giới thiệu sự kiện "Naruto Shippūden Konoha Hiden: Shūgen Biyori in J-World Tokyo" (Tạm dịch: Naruto Shippuden ~ Làng Mộc Diệp ~ Ngày lành cho lễ tân hôn tại J-World Toky ). Sự kiện này lấy ý tưởng từ tiểu thuyết Naruto - Konoha Hiden: Shūgen Biyori. Sự kiện đám cưới của Naruto và Hinata sẽ kéo dài từ ngày 25 tháng 2 đến ngày 2 tháng 4.


 

Cửa hàng J-Patisserie bên trong công viên sẽ bắt đầu bày bán món bánh cưới làm từ chocolate trắng để chúc phúc cho đôi tân lang và tân nương trong suốt sự kiện. Chiếc bánh có in hình các nhân vật, cuộn giấy bí kiếp, hình chú sếu, shuriken, kunai và nhiều chi tiết trang trí khác. Bánh sẽ có giá 7.610 yên (hơn 1,5 triệu VNĐ), khách hàng muốn mua chiếc bánh này phải đặt hàng trước ít nhất 10 ngày.

 

Một số món ăn trong thực đơn tiệc cưới:

 

Mì Ramen chúc phúc Naruto và Hinata

 


Bánh dâu Naruto và Hinata

 

Một số món quà lưu niệm được bày bán tại sự kiện gồm:

 

Cục sạc điện thoại dự phòng


Túi đựng hồ sơ kích cỡ A4

 


Bộ huy hiệu kim loại 

 

Bên cạnh đó, sự kiện sẽ tổ chức một chuyến tham quan, tại đó, người tham gia sẽ được dấn thân vào những trận chiến Nhẫn Giả ngoài đời thực.

 

 


 

Giá vé vào cổng là 4,800 yên (gần 980.000 VNĐ) cho người lớn và 4,600 yên (khoảng 920.000 VNĐ) cho trẻ em. Vé bao gồm một tour tham quan và trọn bộ quà lưu niệm.

 

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận