Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

SEIREN - Ước mơ chốn học đường

Tình cảm học trò có lẽ là một trong những cuộc tình đẹp nhất trong mỗi con người, vô tư, không toan tính hẹp hòi, thiệt hơn. Chính vì lẽ đó mà học đường, lãng mạn luôn là một đề tài rất được yêu thích trong cộng đồng anime. Trong loạt anime mùa Đông năm nay, Seiren là bộ xoay quanh tình cảm của chàng Kamita Shouichi. Với thiết kế nhân vật đẹp mắt, cốt truyện thân thuộc, Seiren đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người.

 

1. Thông tin sơ lược

 

Tên tiếng Anh: Seiren

Tên tiếng Nhật: セイレン

Số tập: 12

Thời gian phát sóng: Ngày 6 tháng 1 năm 2017 đến ngày 24tháng 3 năm 2017

Xưởng phim: Studio Gokumi, AXsiZ

Thể loại: Học đường, Lãng mạn, 

Thời lượng: 24 phút

Đối tượng: 13+

 

2. Nội dung

 

Câu chuyện tình yêu lãng mạn diễn ra vào mùa hè năm hai cao trung của các nhân vật chính. Shouichi Kamita rất lo lắng về tương lai của mình, nhất là khi giáo viên chủ nhiệm nói chuyện riêng với cậu về kế hoạch nghề nghiệp sau này, nhưng cậu lại không có một kế hoạch cụ thể gì cho sau này cả. Tựa đề của bộ phim "Seiren" có nghĩa là "chân thành" - giống như tình cảm của Shouichi dành cho các nhân vật nữa khác nhau vậy. Mỗi câu chuyện kéo dài 4 tập sẽ là một cuộc tình riêng biệt giữa Shouichi với từng nữ nhân vật chính. Nội dung của 3 arc trong mùa này dự kiến kể về Tsuneki Hikari, Miyamae Touru, và Touno Kyouko.

 

3. Nhân vật

Kamita Shouichi (Lồng tiếng bởi Tamaru Atsushi)


 

Shouchi là chàng nhân vật chính trong bộ anime này. Cậu hay giúp đỡ người khác khi họ gặp rắc rối, nhưng đến khi bản thân mình có chuyện thì cậu lại chẳng biết làm gì mà cứ nhìn lên trời rồi lẩm bẩm "Phải làm gì đây?". Như nhiều chàng trai tuổi mới lớn khác, Shouichi thích chơi game, tính hơi biến thái khi hay tưởng tượng ra mấy chuyện bậy bạ.

 

Tsuneki Hikari (Lồng tiếng bởi Sakura Ayane)

 

Hikari đúng kiểu "nàng công chúa thời hiện đại" đấy. Cô lúc nào cũng tươi vui, lạc quan và cô là idol của lớp 2-B tại trường cao trung Teruhi Higashi. Trong cuộc thi Miss Santa năm ngoái, Hikari là á hậu, xếp sau chị của Shouichi. Hikari rất thích ăn uống và thường ăn tại khu vực VIP của căn tin.

 

Miyamae Tooru (Lồng tiếng bởi Shimoji Shino)

 

Tooru là đàn chị lớp trên của Shouichi, học tại lớp 3-A trường cao trung Teruhi Higashi. Cô là một game thủ đạt đến đẳng cấp đi thi tại các giải đấu. Dù Tooru rất khéo tay, và làm được nhiều món đồ đẹp, nhưng cô không có khả năng nói chuyện với người khác mà không có cùng sở thishc với cô.

 

Touno Kyouko (Lồng tiếng bởi Kimura Juri)

 

Kyouko là bạn thời thơ ấu với chàng nhân vật chính của chúng ta khi cả hai còn học mẫu giáo, họ thường chơi với nhau tại công viên trên đỉnh đồi. Cô nàng rất thích shoujo manga, và có tính cách hơi trẻ con.

 

Miu Hiyama (Lồng tiếng bởi Izawa Shiori)

 

Miu là cô học sinh thuộc thành phần thượng lưu trong trường. Cô học tại lớp 2-D trường nữ sinh Sakuragawa Higashi. Cô nàng khá ngây thơ khi bước ra thế giới bên ngoài. Vì luôn luôn phải học trong trường nữ sinh, nên Miu rất ganh tị với những bạn học trường bình thường.

 

Kamita Tomoe (Lồng tiếng bởi Numakura Manami)

 

Tomoe là chị của Shouichi hiện đang học tại lớp 3-A trường cao trung Teruhi Higashi. Cô là hoa hậu trong cuộc thi Miss Santa vào năm trước. Ở bên cạnh Tomoe rất thoải mái vì tính cách cô khá đơn giản, đó là lý do vì sao cô rất nổi tiếng tại trường đấy.

 

Kamizaki Makoto (Lồng tiếng bởi Mikami Shiori)

 

Makoto Kamizaki là học sinh lớp 1-A tại trường cao trung Teruhi Higashi và là thành viên của hội đồng kỉ luật. Makoto rất nhút nhát và yếu đuối, nên đáng lẽ cô bé phải là người nhắc nhở các học sinh khác về kỉ luật trong trường, nhưng cô lại không nói được lời nào cả.

 

Nanasaki Ikuo (Lồng tiếng bởi Asari Ryouta)

 

Ikuo là bạn thời thơ ấu của Shouichi, ngày nhỏ cậu có tính hay chọc phá người khác, nhưng khi lớn lên cậu lại trầm tính hơn hẳn và còn là học sinh với điểm số cực đỉnh, tất cả là nhờ vào sự ảnh hưởng của chị mình. 

 

Sanjou Ruise (Lồng tiếng bởi Kuroki Honoka)

Ruise là thành viên hội học sinh thuộc lớp 2-A tai trường cao trung Teruhi Higashi. Là học sinh với điểm số cao nhất khóa và còn là chủ tịch hội đồng kỉ luật, cô rất nghiêm khắc và khó tính với mọi người xung quanh, chỉ trừ bé năm dưới Makoto là được cô đối xử đặc biệt hơn hẳn.

 

Tatsuya Araki (Lồng tiếng bởi Eguchi Takuya)

 

Araki Tatsuya là mộ trong những người bạn chơi game chung với Shouichi từ thời còn học sơ trung. Nhờ vào vẻ ngoài sáng sủa, điển trai và tính hơi lãnh đạm, cậu khá nổi tiếng với tụi con gái.

 

4. Video

Nguồn: vuighe.net

Bình luận