Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Ngày nay, càng nhiều cô gái trẻ không muốn lấy chồng, vì sợ không được đối xử tốt, sợ cuộc sống hôn nhân lại quá phức tạp, sợ phải đối mặt với một người hoàn toàn khác lúc mình yêu, rồi những vấn đề như chồng ngoại tình, vũ phu, vô tâm, họ sợ phải cô đơn bên cạnh chính người mà mình sẽ gắn bó suốt đời. Hàng ngày có hàng trăm câu chuyện gia đình tan vỡ, ngoại tình, đánh ghen, chồng rượu chè cờ bạc, rồi ly hôn, con cái bơ vơ thiếu bóng cha mẹ. Với tâm lý như vậy, phụ nữ không những sợ lấy chồng mà còn sợ yêu và còn mất niềm tin vào đàn ông. Thực lòng mà nói. Đàn ông tốt trên đời này không thiếu, chỉ thiếu may mắn có tìm ra và biết giữ hay không thôi!

 

Con gái có một nghịch lý rất hay xảy ra. Người yêu mình hết thảy, dành thời gian cho mình thì mình không yêu, cái người vô tâm tệ bạc, lúc nào cũng làm mình buồn mình tủi thì cứ đâm đầu vào yêu sống yêu chết. Thế rồi lại than vãn đau khổ mất niềm tin vào tình yêu. Rõ ràng, khi bạn còn trẻ, bạn được tự do quyết định cuộc sống và sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Kể cả khi bạn có làm sai thì bạn cũng không hối hận, vì vào thời điểm ấy, đó chính là những gì bạn muốn. Nhưng tình yêu, đôi khi cần phải lý trí, nếu không muốn khổ. Những mối tình chỉ đem lại cho bạn nước mắt, những con người không bao giờ nói về chuyện tương lai với bạn, không muốn giới thiệu bạn với bất kì ai, chỉ xem bạn như trò đùa, những cuộc tình “chỉ cho vui” ấy sẽ lấy đi tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của thời con gái, muốn hay không là do bạn.

 

 

Người ta thường nói, phụ nữ thông minh, xinh đẹp, giỏi giang cũng không bằng may mắn. Ừ thì mình không quá xuất chúng được như người ta, nhưng cũng đừng làm những việc khiến mình thêm buồn, gặp những người khiến mình thấy đau, may mắn là khi bạn gặp được một người con trai thương bạn và bạn đừng bỏ lỡ anh ấy. Cho đi và nhận lại, đôi khi con người ta không bên nhau chỉ vì yêu nhau mà trên tất thảy là tình thương không hết. Đừng vô tâm với những người thương bạn, vì ngày mai thế nào còn chưa rõ, nên hôm nay có người thương mình thì hãy biết trân trọng!

 

 

Người đàn ông tốt chính là người sẵn sàng sẻ chia cùng bạn lúc vui lúc buồn, dành thời gian cho bạn ít hay nhiều đủ làm bạn không cảm thấy cô đơn. Dù có khó khăn, ốm đau bệnh tật vẫn luôn đồng hành cùng bạn. Anh ấy sẽ luôn đứng về phe bạn và bảo vệ bạn, tin tưởng bạn, là nơi cho bạn cảm giác như chính ngôi nhà của mình. Đó mới là người đáng để bạn hi sinh tuổi thanh xuân chứ không phải người cho bạn những cảm giác yêu nồng cháy nhưng lại bỏ mặc và không bên bạn những lúc quan trọng nhất!

 

 

Phụ nữ đừng quá tham vọng, cũng đừng so sánh, đứng núi nay trông núi nọ, cũng đừng nặng lời chỉ trích đàn ông. Chẳng có ai hoàn hảo, đàn ông cũng vậy và bạn cũng vậy, quá cầu toàn chỉ khiến bạn khổ. Hạnh phúc là khi biết đủ, là khi tâm yên bình không gợn chút âu lo, muộn phiền và là những niềm vui nhỏ nhặt đời thường, mỗi ngày lại thấy nụ cười nở trên môi những người mà bạn thương yêu. Đời này chỉ vậy là được, hãy cứ yêu, đừng sợ lấy chồng vì đàn ông tốt vẫn còn nhiều lắm, đừng bỏ lỡ những gì mà bạn đáng được hưởng.

Bình luận