Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chuyện như chưa bắt đầu

Nếu bạn muốn khơi dậy những cảm xúc xưa cũ của một thời tuổi trẻ đã qua thì tôi nghĩ chuyện như chưa bắt đầu là một quyển sách có thể làm được điều đó cho tâm hồn bạn.

"Chúng ta, ai rồi cũng sẽ có một lần yêu, một lần quên và một lần bắt đầu lại những cảm giác xưa cũ. Mưa trong bạn không đọng lại thành nỗi buồn rơi rớt trong đêm mà sẽ thấm xuống lòng đất tạo thành những mạch nước ngầm ngọt ngào cho sự sống đơm kết. Khoảng cách về thời gian và không gian ngăn con người ta chạm vào nhau như một thực thể, thế nhưng những xưa cũ luôn để lại cho bạn một vài hình dung. Nó làm bạn giàu có. Nó dạy bạn bài ca của lòng trân trọng." Trích chuyện như chưa bắt đầu (Nguyên Bảo).

 

Tôi mượn tạm lời trích dẫn của tác giả vì đối với tôi không có một ngôn từ nào có thể truyền tải hết được những cảm xúc mà người viết muốn gửi gắm cho người đọc. Khi hòa mình vào trang sách tôi thấy tuổi trẻ mình, thấy những ngốc nghếch rung động dại khờ của con tim. Thấy lòng mình ấm nóng lại. Cảm giác xưa cũ quay trở lại khi dịu dàng khi rực lửa yêu thương. Và tôi muốn giới thiệu nó đến bạn biết đâu khi đọc nó bạn lại thấy một vài hình ảnh mình trong đó thân quen.

Bình luận