Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Con Đường Đế Vương

 Ranh giới giữa sự sống và cái chết

 

Vết máu vẫn còn vươn lên Weed " Tình cảnh lúc này thật tệ "

 

Anh ấy thì thầm với Seo Yoon : - C..h..u..y..ệ..n g..ì đ..a..n..g x..ả..y r..a t..h..ế... ????

 

Cô ấy trả lời: “Em đã bị kéo lê vào trong tòa thành

 

– Vậy em hãy bỏ trốn à ?

–Em vừa kiểm tra thuộc tính, nhưng em phát hiện tên mình đã thay đổi thành 1 cái tên khác đó là HILDERUN và e đã không còn có thể sử dụng được các kỹ năng của mình nữa .

 

Cấp độ và kỹ năng của cô ấy cũng đã tụt xuống nên việc kháng cự là điều không thể xảy ra trong lúc này . Nodulle và Hilderun hiển nhiên đã rơi vào trạng thái bất lực ....

 

Ddring !

- Việc điều trị của dịch bệnh đen Dịch bệnh đen đang dần ăn mòn cơ thể của bạn . nếu không điều trị kịp thời thì sự trở ngại có nguy cơ xảy ra khả năng rất lớn.

Cấp độ khó : tìm kiếm bí mật cuối cùng của kỹ thuật điêu khắc .

Hạn chế công việc : thời gian chỉ còn 3 ngày .

Nếu bạn chết thò nhiệm vụ sẽ thất bại , bạn sẽ phải trở về điểm khởi đầu đó chính là Versailles.

 

 Weed dạo vòng quanh khu vực làng và cố gắng tìm kiếm đền thờ . Vì trong đền có Mục sư sinh sống thì anh ấy chắc chắn sẽ được chữa trị bằng phép thánh .Nhưng việc tìm kiếm 1 ngôi đền là điều không thể đối với 1 nơi nhỏ bé như làng BODEN , nhưng thay vào đó , việc gặp được các già làng trên đường là điều có thể xảy ra . " x..i..n c..h..à..o ". Một lời chào tự nhiên sẽ làm tăng thêm tính thân mật  ....

 

“Anh không phải người của làng này .... vì sao anh lại đến nơi đây ? "

 " Thân thể.... ,cần phải….. chữa khỏi…..dịch Bệnh đen ngay "

“ Ôi , thật  khó nói ra được lời ' .... Dù cậu đã cố gắng để thốt ra lời nhưng cử chỉ của già làng vẫn rất lạnh lùng:

" Nếu anh đã bị nhiễm bệnh thì hãy chờ  chết đi , làng ta không ai có thể chữa được đâu "

" Thế thì tôi phải biết làm sao bây giờ "

 

Già làng đáp lại:

 “ Nếu a có tiền thì tôi sẽ giúp a. Ánh mắt của ông bỗng sáng rực lên , đây chính là ánh mắt của một kẻ ham tiền , vô tâm .... Nếu ông ấy thực sự có khả năng chữa bệnh thì ắt hẳn ông ta đã không sống trong ngôi làng chỉ toàn người già như thế này .

 " K..h..ô..n..g , t..ô..i k..h..ô..n..g c..ó t..i..ề..n "

 “ Khỉ thật , đúng như mình nghĩ ' Gã ta đứng dậy và rời đi khi tôi chỉ vừa kịp nói xong. Thật đáng buồn khi trái tim con người trở nên lạnh nhạt trong thời chiến .......

 

Weed phải thừa nhận Nodulle là người may mắn nhất trên thế giới khi sở hữu được nét điển trai và một người bạn đời xinh đẹp, nhưng thật đáng tiếc cho nodullle khi rơi vào tình cảnh như thế này , dịch bệnh đen đã ngày càng phá hủy cơ thể anh ta .

 

 Những người dân trong làng đều xa lánh weed khi họ thấy anh .... sau đó , 1 người lính cầm giáo tới chỉ thẳng vào Weed và nói :

 " Người nhiễm bệnh không được ở trong ngôi làng này "

 Weed không thể chiến đấu trong tình trạng cơ thể đang bị phân hủy như thế này , anh  chắc chắn sẽ bị đàn sói ăn thịt mất thôi ....

" Không nói nhiều , nếu a chết thì dịch bệnh nguy hiểm này sẽ tiếp tục lan truyền đến những người khác sinh sống trong làng ..... HÃY CÚT KHỎI NƠI ĐÂY " " ..... " Ôi mọi người đã thật sự trở nên vô cảm với nhau !!!!

 

Nhóm dịch: 360hot

Bình luận