Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Thuyền trưởng

Bạn nghĩ thế nào nếu trên một đoàn thuyền mà không có thuyền trưởng? Tôi gọi Anh như vậy. Vì anh đang chèo lái con thuyền của cuộc đời Anh và cả thêm một vài người bạn nữa.

 

"Tâm huyết" là những gì tôi nhìn thấy trong anh lần đầu gặp. Tôi thực đã không biết anh đã mất bao nhiêu thời gian công sức và tiền bạc với niềm đam mê cả thêm phần tuổi trẻ của mình. Bạn biết không khi bạn làm việc vì đam mê thì bạn sẽ sống cùng nó và chết cùng nó.

 

Anh kể tôi nghe những ngày vật vả lăn lộn cùng dự án. Chứng kiến nó đi lên từ rồi cả việc mừng rơi nước mắt khi lóe được tia hi vọng của thành công. Anh tạo ra một sản phẩm tinh thần rồi anh nuôi nó bằng ý chí, bằng sức lực bằng cống hiến đến cạn kiệt tuổi xuân mình. Và điều đặc biệt là anh còn tạo cảm hứng cho các bạn trẻ trong đó có cả tôi.

 

Nếu bạn nghĩ một người thành công chỉ dựa vào may mắn thì là bạn sai. Vì cuộc đời không bao giờ trao cho bạn một cách vẹn tròn hạnh phúc. Hạnh phúc với anh với tôi với những người bạn là những lần vừa kịp deadline hạn chót, những cái ôm nhau mừng mừng tủi tủi khi có một bạn trong nhóm sắp đi xa. Hay những buổi trao quà thiện nguyện tận tay những người già neo đơn những trẻ em cơ nhỡ...

 

Anh có một tuổi trẻ và cách anh chọn là sống hết mình với nó cống hiến đến cạn kiệt cho những gì mình gầy dựng thì tại sao bạn và tôi không nối bước chân anh vượt qua cơn bão sóng gió rồi cùng nhau chèo lái con thuyền đến bến thành công.

 

Cuối cùng tôi chúc cho anh nuôi trọn vẹn được ước mơ. Chúc cho bạn đủ niềm tin để bước tiếp. Chúc cho tôi đủ nghị lực để đi cùng.

 

#Nhỏ

 

Bình luận