Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Gần đây, ở những shop mỹ phẩm, mặt hàng được bán khá chạy chính là kem nở ngực, với nhiều chủng loại, giá trở lên, được quảng cáo giúp nở ngực, săn ngực. Ở trong quá trình Cách sử dụng, chỉ sau 4-6 tuần, gần như chị em đều hài lòng với sản phẩm. Tuy vậy theo những y bác sỹ, hóa chất có trong kem nở ngực tiềm ẩn những công dụng phụ khó lường. Vậy kem bôi nở ngực có hại không

Nắm bắt được nhu cầu muốn làm quyến rũ vòng 1 của nhiều phụ nữ, những thẩm mỹ viện, hãng mỹ phẩm liên tục tung ra những sản phẩm và chiêu quảng cáo: làm nở, săn chắc ngực nhanh nhất với cảm giác đơn giản chịu, không phải chịu đau đớn lý do là vì phẫu thuật bằng các loại kem Thoa cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, không nên gây dị ứng, có tác dụng làm sản sinh tế bào mới, kết nối các vùng collagen bị đứt gãy, đắp mặt nạ ngực, mát-xa ngực luôn luôn và hỗ trợ của những loại máy tối tân...

Kem bôi nở ngực có hại không

Cảnh giác với thông tin rao bán ngọt như mật

Trên những trang mạng xã hội, có nhiều loại kem Thoa, thuốc uống được quảng cáo đó là làm nâng nở ngực một cách nhanh chóng: “Thuốc uống nở ngực, làm nở và chắc chắn ngực, không được công dụng phụ, hiệu quả sau 7 ngày”; “Kem bôi nở ngực dạng gel, xoa 7 ngày thẩm thấu vào cơ ngực, kích thích mô mỡ ngực lớn hơn, thích hợp mọi lứa tuổi”…

Cơ chế của loại kem bôi nở ngực này cũng được quảng cáo lý giải 1 cách rất “khoa học” như: “Sử dụng kem xoa lên ngực, các tố chất có trong kem nở ngực thẩm thấu qua da, kích thích tăng sinh tế bào mới, kết nối các vùng collagen mắc đứt gãy, cung cấp độ ẩm hỗ trợ những phần lồi lõm nhanh chóng được giúp đầy… làm cho ngực căng tròn chỉ sau vài tuần”.

Liên hệ với 1 số điện thoại đính kèm loại thuốc nở ngực được quảng cáo có hiệu quả chỉ trong 3 tuần, người bán nhanh hơn nhảu trả lời ngay: Đây đó là thức uống thơm ngon, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, làm cân bằng nội tiết, bổ sung lượng estrogen dồi dào và duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

nếu như thực hành đều đặn trong vòng 3 tuần, người sử dụng sẽ có được vòng 1 như ý. Tuy vậy, khi chúng tôi ngỏ ý tìm hiểu thêm thông tin về xuất xứ, nguồn gốc chi tiết hơn về sản phẩm thì người bán tỏ ý khó chịu. Họ chỉ nói lập lờ đó là hàng nhập khẩu nên cứ yên tâm về chất lượng và căn dặn người vận dụng phải làm theo chính xác cách mới mong hiệu quả.

Kem bôi nở ngực có hại không

Trước những thông tin rao bán tùm lum như trên, người tiêu dùng cần hết sức cảnh giác. Số đo vòng 1 của mỗi phụ nữ chỉ có điều kiện đạt tới 1 kích thước nhất định. Kích cỡ này phụ thuộc nhiều vào gene di truyền và cấu trúc cơ thể của từng người. Trên thực tế, không 1 sản phẩm kem xoa ngực hay là thuốc uống nào có điều kiện giúp nở ngực nhanh chóng chỉ trong khoảng 3 tuần, thậm chí đó chính là 7 ngày như lời quảng cáo.

Quảng cáo những loại kem nở ngực

những loại kem bôi da sử dụng phổ biến bây chừ đó là dạng thuốc chỉ có tác dụng tại vị trí chỗ, không nên làm dược chất xuyên thấm qua làn da vào máu để cho công dụng toàn thân. Thực tế, nhiều người dùng thấy ngực có vẻ căng tròn hơn là do công dụng phụ của estrogen gây ra duy trì nước, gây béo giả. Nếu phụ nữ uống thuốc né thai khẩn cấp nhiều lần cũng có hiện tượng căng ngực (do tác dụng của hormon nữ cao ở trong thuốc).

nhưng, nếu như ngừng thuốc, hiện tượng căng ngực này sẽ hết, chứ không được làm ngực to hơn. Như vậy, trên thực tế không có thuốc hóa dược nào làm cho ngực nở nang hơn kể cả estrogen. Bởi kích cỡ và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, những bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới da. Để có bộ ngực quyến rũ và nảy nở, phụ nữ nên có chế độ dinh dưỡng thích hợp và tập luyện kiên trì, chứ không được kỳ vọng vào những sản phẩm làm nở ngực, vừa tốn kém vừa có khả năng gây hại đến sức khỏe.

Thuốc có các chống chỉ định với từng trường thích hợp cụ thể. Những người được chẩn đoán có khối u tại vú, ung thư cổ tử cung, ung thư ruột kết không sử dụng loại sản phẩm giúp tăng kích cỡ vòng một. Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai tuyệt đối cấm sử dụng. Phụ nữ đang Cách sử dụng thuốc tránh thai cũng không sử dụng. Người nhạy cảm với estradiol cũng có khả năng mắc đau đầu khi vận dụng những loại thuốc này.

Kem bôi nở ngực có hại không

Hơn nữa, estrogen tổng phù hợp đã được cảnh báo đó chính là có nhiều tác dụng phụ, có khả năng gây ra ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, tích nước gây béo giả. Ngay cả với những phụ nữ được chỉ định tiêm estrogen tại thời kỳ mãn kinh, việc sử dụng estrogen kéo dài cũng có khả năng làm tăng các bệnh ung thư, tim mạch, đột quỵ, tạo cục máu đông. Lý do là vì đó, vấn đề sử dụng kem xoa nở ngực tuỳ tiện sẽ gây hại, thậm chí gây nguy hiểm cho cơ thể./.

Bình luận