Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Làm tóc ở đâu vừa đẹp vừa rẻ ở Vũng Tàu? 

Để tìm một salon tóc uy tín, tiệm cắt tóc đẹp uy tín ở Vũng Tàu chất lượng ở Vũng Tàu hoặc một câu hỏi như làm tóc ở đâu mà rẻ lại đẹp ở Vũng Tàu có lẽ không hề dễ dàng với các bạn nữ. Đối với các teengirl có một túi tiền không quá rủng rỉnh mà vẫn muốn có một mái tóc ấn tượng, đẹp và thời trang thì nhất định phải tham khảo tiệm cắt tóc trong bài viết sau đây nha:

Anh Hair Stylelist.

 

Mặc dù là salon tóc với không gian phong cách hiện đại, trang thiết bị đa dạng cùng mỹ phẩm cao cấp nhưng giá thành ở Anh Hair Stylelist khá hạt dẻ để các bạn nữ đến để tân trang cho mái tóc của mình. Giá trên dưới 400k tùy dịch vụ mà bạn chọn.

 

Nhuộm, uống tại Anh Hair Stylelist sẽ bao gồm: Cắt + Nhuộm + Gội xả + Sấy tạo kiểu luôn nhé. Tại Anh Hair Stylelist sử dụng phục hồi Collagen bằng máy điện sẽ mang đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh và mượt mà hơn so với nhiều liệu trình phục hồi khác. Với nhiều bạn nữ yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung và bắt nhịp ngay với những xu hướng tóc thời thượng thì Anh Hair Stylelist là một thiên đường làm tóc khó có thể bỏ qua.

 

 

Địa Chỉ : 80 Nguyễn An Ninh Vũng Tàu
Hotline : 0128 521 3789

 

 

Bình luận