Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bungo Stray Dogs được xác nhận sẽ có Anime Movie!!!!

Bungo Stray Dogs sau khi thành công với mùa thứ hai được phát sóng vào Anime mùa thu 2016, bộ phim sẽ chính thức có thêm một dự án Anime Movie.

Hôm nay, trong sự kiện “Mayo(w)i Inu-tachi no Utage Sono Ni” của bộ anime Bungo Stray Dogs, thông tin về dự án Anime Movie của bộ phim đã chính thức được xác nhận.

Sau Season 2, Bungo Stray Dogs sẽ có thêm Anime Movie

Ngoài việc có thêm dự án Anime Movie, Bungo Stray Dogs sẽ được chuyển thể thành Nhạc kịch. Những thông tin liên quan đến hai dự án này, nhà sản xuất sẽ công bố trong thời gian tới đây.

Nội dung Anime TV đã được phát sóng:

Nakajima Atsushi bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và giờ cậu ta không biết phải đi đâu cũng không có gì để ăn. Khi cậu ta đang đứng cạnh bờ sông, gần như chết đói, cậu cứu sống một người đàn ông đang cố tự tử. Người đàn ông đó là Dazai Osamu, ông ta và đồng nghiệp Kunikida là thành viên của một công ty thám tử rất đặc biệt. Họ có những sức mạnh siêu nhiên, họ giải quyết những vụ việc được cho là quá nguy hiểm đối với cảnh sát hay quân đội. Họ đang theo dõi một con hổ mà gần đây thường xuất hiện quanh khu vực này, đúng vào lúc mà Atsushi đến đây. Con hổ có vẻ có liên quan tới Atsushi và cho đến khi vụ việc được giải quyết thì chắc chắn tương lai của Atsushi sẽ còn liên quan đến Dazai và những thám tử còn lại nhiều hơn nữa.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận