Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Anime Attack on Titan: Lost Girls giới thiệu thêm dàn diễn viên trong trailer mới nhất

Anime Attack on Titan: Lost Girls – Câu chuyện tiếp nối của Attack on Titan: Lost Girls – Wall Sina, Goodbye sẽ được phát hành kèm tập 25 của bộ truyện gốc vào ngày 9 tháng 4 sắp tới đây.

Vừa, kênh youtube chính thức của tuần san Shōnen (thuộc nhà xuất bản Kodansha) đã đăng tải trailer mới cho bộ anime Attack on Titan: Lost Girls – được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà biên kịch Hiroshi Seko. Theo đó, trailer này đã giới thiệu dàn diễn viên của Attack on Titan: Lost Girls – Wall Sina, Goodbye phần 2. Anime Attack on Titan: Lost Girls sẽ được phát hành kèm tập 25 của bộ truyện gốc vào ngày 9 tháng 4 sắp tới đây.

Trailer giới thiệu dàn diễn viên mới cho Attack on Titan: Lost Girls

 

Dàn diễn viên mới tham gia phim gồm:

  • Unshō Ishizuka vai cha của Annie
  • Jouji Nakata vai Wald
  • Kaito Ishikawa vai Lou
  • Junko Kitanishi vai Carly
  • Kiyomitsu Mizuuchi vai Stratmann

Trước đó, Attack on Titan: Lost Girls – Wall Sina, Goodbye – phần đầu trong dự án 3 OVA đi kèm truyện tranh của Attack On Titan. Đây là phần ngoại truyện về Annie. Nội dung kể về việc Annie phát hiện ra một “kế hoạch bí mật” trong quá trình tìm kiếm một cô gái mất tích tên là Carly Stratmann ở quận Stohess đã được phát hành kèm với 24 của bộ truyện tranh gốc vào ngày 8 tháng 12 năm 2017.

Ngoài ra, hai OVA còn lại sẽ lần lượt được chuyển thể từ hai hồi Lost in the Cruel World  Lost Girls Lost Girls – Wall Sina phần 2 và Lost in the Cruel Worldlần sẽ lần lượt được phát hành kèm tập 25, 26 của Manga gốc vào ngày 9/4 và 9/8/2018.

Attack on Titan: Lost Girls ban đầu là một Visual Novel được Nitroplus phát hành vào năm 2013. Visual Novel này gồm hai phần là Wall Sheena, Goodbye và Lost in the Cruel World. Vào năm 2014, nhà biên kịch phim hoạt hình Hiroshi Seko đã chấp bút để viết thành tiểu thuyết và bổ sung thêm phần Lost Girls. Họa sĩ Ryosuke Fuji đã chuyển bộ ba thành một manga vào năm 2016. Nội dung các chương gồm:

  1. Wall Sheena, Goodbye: là phần ngoại truyện về Annie. Nội dung kể về việc Annie phát hiện ra một “kế hoạch bí mật” trong quá trình tìm kiếm một cô gái mất tích tên là Carly Stratmann ở quận Stohess.
  2. Lost in the Cruel World: là phần ngoại truyện về Mikasa. Nội dung kể về giấc mơ về một thế giới chưa hề bị Titan tấn công và bố mẹ của cô cũng không hề bị chúng sát hại. Mikasa sẽ gặp gỡ chàng trai trẻ tuổi Eren và biết được mong muốn khám phá thế giới bên ngoài của anh chàng này.
  3. Lost Girls: là phần ngoại truyện chung về Mikasa và Annie.

 

Nguồn: Manganetworks 

Bình luận