Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hé lộ thông tin chi tiết về bộ anime giả tưởng Radiant

Radiant – bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của họa sĩ người Pháp sẽ gồm 24 tập và sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Vào hôm nay, tại sự kiện AnimeJapan 2018, NHK Enterprises đã tung trailer đầu tiên giới thiệu thêm thông tin về bộ anime Radiant – được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ người Pháp Tony Valente. Theo đó, dàn diễn viên, nhân sự và số tập phim đã được tiết lộ.

Dàn diễn viên trong phim gồm: (ảnh dưới)

  • Yumiri Hanamori vai Seth (trung tâm)
  • Aoi Yūki vai Mélie (thứ ba từ phải qua)
  • Shintarou Oohata vai Doc (thứ ba từ trái qua)
  • Romi Park vai Alma (thứ ba từ phải qua)

Seiji Kishi (Angel Beats!Persona 4 The AnimationYuki Yuna Is a Hero) sẽ chỉ đạo sản xuất bộ phim tại Lerche, trong khi đó Daisei Fukuoka (Danganronpa 3: The End of Hope’s Peak High School: Future ArcYuki Yuna is A Hero Season 2) được xưng danh là đạo diễn của bộ phim. Makoto Uezu (Humanity Has DeclinedYuki Yuna Is a HeroScum’s Wish) sẽ phụ trách kịch bản và chuyển tác. Nozomi Kawano sẽ phụ trách thiết kế nhân vật, và Masato Kōda (KonoSuba – God’s blessing on this wonderful world!!, Arpeggio of Blue Steel – Ars Nova) sẽ phụ trách sáng tác âm nhạc.

Radiant là câu chuyện xoay quanh Seth – một người muốn trở thành một pháp sư vĩ đại và một nhóm phù thủy muốn đi đến Radiant. Radiant là một vùng đất huyền thoại sinh ra quái vật được gọi là “Nemesis” rơi xuống thế giới từ trên trời. Trong cuộc hành trình của mình, họ cũng bị săn đuổi bởi The Inquisition 

 

Nguồn: Manganetworks 

Bình luận