Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bộ anime kinh dị Satsuriku no Tenshi tung trailer đầu tiên công bố thời gian lên sóng

Bộ anime kinh dị Satsuriku no Tenshi sẽ được lên sóng vào tháng 7 năm nay nhằm anime mùa hè 2018.

 

Vào hôm nay, trang web chính thức của dự án anime Angels of Death (Satsuriku no Tenshi) do hãng J.C. Staff sản xuất dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Kudan Naduka và nhà văn Makoto Sanada đã đăng tải trailer đầu tiên giới thiệu cho phim. Trailer này đã tiết lộ dàn diễn viên, dàn nhân sự và thời điểm lên sóng của anime Satsuriku no Tenshi.

 

Trailer đầu tiên của Satsuriku no Tenshi

Dàn diễn viên trong phim gồm:

  • Nobuhiko Okamoto vai Zack
  • Haruka Chisuga vai Rachel

Kentarō Suzuki (MARGINAL #4 the Animation) sẽ là đạo diễn của bô phim tại J.C. StaffYoshinobu Fujioka(Requiem from the DarknessSadakoTomie: Forbidden Fruit) sẽ phụ trách kịch bản và chuyển tác. Miki Matsumoto sẽ phụ trách thiết kế nhân vật kiêm đạo diễn hoạt hình.

Satsuriku no Tenshi: Rachel (13 tuổi) tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang. Nếu không có bất kỳ ký ức, hoặc thậm chí là một manh mối, cô lang thang trong tòa nhà, mệt mỏi và chóng mặt. Trong cuộc tìm kiếm của mình, cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình. kẻ tự giới thiệu mình là Zack và anh ta cầm một thứ như lưỡi liềm. Một cuộc phiêu lưu kỳ lạ đang xảy ra giữa họ, những lời hứa xương máu giữa họ, bị mắc kẹt trong tòa nhà kỳ lạ này, không biết tại sao số phận đã đặt họ ở đó. Nhưng họ sẽ liều mạng tìm lối thoát.

Hiện tại Manga Satsuriku no Tenshi đang được phát hành trên tạp chí Comic Gene của NXB Kadokawa. NXB Kadokawa đã phát hành tập 5 của bộ truyện vào ngày 27 tháng 7 năm 2017.

 

Nguồn: Manganetworks

 

Bình luận