Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Phần thứ hai của Food Wars! Shokugeki no Soma season 3 sẽ được lên sóng từ ngày 8/4 năm nay

Food Wars! Shokugeki no Soma season 3 hay Food Wars! The Third Plate sẽ được tiếp tục phát sóng phần thứ hai từ ngày 8 tháng 4 sắp tới đây.

 

Vừa qua, trang web chính thức của dự án Food Wars! The Third Plate (Shokugeki no Souma: San no Sara) – mùa thứ ba của anime Food Wars! The Third Plate đã thông báo rằng phần hai của mùa này sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 8 tháng 4 sắp tới đây. Trước đó phần đầu tiên của Food Wars! The Third Plate đã được phát sóng từ ngày 3 tháng 10 năm 2017 và kết thúc vào tháng 12 cùng năm.

 

Food Wars! The Third Plate phần 2 sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 8 tháng 4

 

Shokugeki no Souma: San no Sara (hay Food Wars! The Third Plate) sẽ có nội dung xoay quanh cuộc chiến lật đổ Thập đại kỳ tọa. Ngoài ra, vào ngày 4/7/2017, tập 25 của bộ truyện đã được phát hành kèm một ODA. OAD  này sẽ giới thiệu một số thành viên của Thập đại kỳ tọa. Shokugeki no Souma là bộ truyện được sáng tác bởi Yūto Tsukuda và Shun Saeki. Bộ truyện đã được chuyển thể thành 2 mùa Anime. Shokugeki no Souma Season 1 gồm 25 tập đươc phát sóng vào Anime mùa hè 2015. Shokugeki no Souma Season 2 có tựa đề Food Wars! The Second Plate gồm 13 tập được phát sóng vào Anime mùa hè 2016.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận