Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hé lộ ngày phát sóng chính thức của anime hài Hinamatsuri

Anime hài Hinamatsuri sẽ chính thức được lên sóng từ ngày 6 tháng 4 năm nay nhằm Anime mùa xuân 2018.

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của dự án anime Hinamatsuri – được chuyển thể từ bộ truyện tranh hài cùng tên của họa sĩ Masao Ohtake đã đăng tải thêm một trailer mới công bố ca khúc chủ đề và ngày phát sóng. Theo đó, anime hài Hinamatsuri sẽ được lên sóng từ ngày 6 tháng 4 năm nay nhằm Anime mùa xuân 2018.

Trailer mới của anime hài Hinamatsuri

 

Rie Murakawa sẽ thể hiện ca khúc mở đầu phim có tựa đề “Distance,” trong khi đó Yoshiki Nakajima sẽ thể hiện ca khúc kết thúc phim có tựa đề “Sake to Ikura to 893 to Musume”.

 

Hinamatsuri là bộ truyện tranh có nội dung xoay quanh cô nàng sở hữu sức mạnh siêu nhiên là Hina và anh chàng Nitta – một thành viên trẻ tuổi của băng đảng yakuza. Một ngày nọ, Hina bất thình lình xuất hiện tại phòng của Nitta và đe dọa anh chàng bằng siêu năng lực của mình… Vậy mục đích của Hina là gì để rồi cuối cùng hai người lại sát cánh bên nhau?

 

Ohtake lần đầu cho ra mắt bộ truyện trên tạp chí Fellows! do Enterbrain phát hành từ năm 2009. Tập mới nhất (tập 13) của bộ truyện đã được phát hành vào ngày 15 tháng 12 năm 2017.

 

Nguồn: Manganetworks

 

Bình luận