Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hé lộ dàn nhân sự trong anime Tokyo Ghoul:re: Bất ngờ thay đổi đạo diễn và nhà thiết kế nhân vật!

 

Tokyo Ghoul:re (hay Tokyo Ghoul season 3) sẽ có đạo diễn mới chỉ đạo sản xuất. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2018.

 

Vừa qua, trên số 49 năm nay của Tuần san Young Jump đã tiết lộ dàn nhân sự chủ chốt của bộ anime Tokyo Ghoul:re (hay Tokyo Ghoul season 3) – được chuyển thể từ bộ truyện tranh Tokyo Ghoul:re của họa sĩ Sui Ishida. Theo đó, phần anime này sẽ có đạo diễn mới. Cụ thể:

 

  1. Đạo diễn Odahiro Watanabe (từng chỉ đạo sản xuất cho Soul Buster, trợ lý đạo diễn cho Super Lovers 2, Valkyrie Drive: Mermaid) sẽ thay thế đạo diễn Shuhei Morita (người từng chỉ đạo sản xuất hai mùa Tokyo Ghoul).
  2. Chūji Mikasano sẽ quay trở lại để viết kịch bản và phụ trách chuyển tác.
  3. Atsuko Nakajima (Ranma ½You’re Under ArrestHaven’t You Heard? I’m Sakamoto) sẽ thay thế Kazuhiro Miwa để phụ trách thiết kế nhân vật.

 

 

Ishida cho ra mắt bộ truyện tranh Tokyo Ghoul gồm 14 tập được phát hành từ năm 2011 đến năm 2014. Sau khi Tokyo Ghoul kết thúc, Ishida đã tiếp tục bộ truyện với phần tiếp theo có tựa đề Tokyo Ghoul:re. Hiện tại phần :re đã được xuất bản 12 tập, tập thứ 13 của bộ truyện sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 10 sắp tới đây.

 

Tokyo Ghoul:re sẽ có đạo diễn mới

 

Trước đó bộ truyện tranh Tokyo Ghoul đã được chuyển thể thành hai mùa Anime TV. Rất có thể việc chuyển thể phần :re sẽ được xem là mùa thứ ba của series anime Tokyo Ghoul.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận