Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

INUYASHIKI - Lão Hạc " Và Tên Giết Người Có Khuôn Mặt Khả Ái!

 

Inuyashiki là bộ anime dựa trên manga cùng tên của tác giả Oku Hiroya, cha đẻ của bộ siêu phẩm Gantz nổi tiếng! Cũng khai thác đề tài siêu nhiên, giả tưởng, lồng trong đó bi kịch về số phận của con người và thông điệp nhân văn, Hiroya một lần nữa truyền cảm hứng cho bộ phim đáng xem-đáng nghiền ngẫm được ra đời!

 

Lão Hạc và cậu Vàng

 

Inuyashiki mới được chiếu những tập đầu tiên, với nhân vật trung tâm là một ông lão 58 tuổi có số phận bất hạnh. Lao động cực khổ, sống tằn tiện để nuôi dưỡng vợ con, trông ông như một ông già 70 tuổi.

 

Dường như người đàn ông ấy rất cô đơn vì không nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của vợ và các con. Con chó Hanako là người bạn duy nhất vui mừng chào đón ông. 

 

 

Bất hạnh ập đến liên tiếp khi ông phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối và chỉ còn 3 tháng để sống. Hy sinh cả đời vì gia đình, nhưng thời điểm này, ông cũng không chắc được rằng những người thân ấy có khóc khi ông chết không!

 

 

Ông ôm Hanako và khóc một mình!

 

Fan gọi ông lão giàu tình cảm nhưng khốn khổ, và con chó Hanako ấy, là Lão Hạc và cậu Vàng!

 

Chính thức "hết phận làm người"

 

Cái đêm người ngoài hành tinh gây ra vụ nổ ngay chỗ ông ngồi trong công viên hôm đó suýt nữa đã khiến ông có số phận giống Lão Hạc.

 

Nhưng may thay, người ngoài hành tinh đã tái cấu trúc lại cơ thể của ông lão, khiến ông trở thành người máy và sở hữu rất nhiều năng lực đặc biệt.

 

Trong vụ nổ hôm đó, còn có một thanh niên khác cũng chịu số phận tương tự là Hiro Shishigami.

 

Một năng lực - Hai hướng đi

 

Đều sở hữu những năng lực đặc biệt, nhưng ông lão và chàng thanh niên lại có quyết định hoàn toàn trái ngược. Nếu ông lão dùng nó để sống có ích, để cứu người, để ngăn chặn tội ác, thì chàng thanh niên lại dùng khả năng siêu việt ấy để giết người vô tội vạ. 

 

 

Hiro giết người chỉ bằng một cái chỉ tay, lấy đi sinh mạng người khác mà không hề mảy may thương xót, đến nỗi, cậu trở thành mối nguy hiểm của cả nước Nhật.

 

 

Hiro rất đẹp trai, giết người rất "tỉnh", và dù giết người nhưng vẫn có fan. Sao thấy thấp thoáng bóng dáng Light Yagami đâu đây ấy nhỉ!

 

 

Theo diễn biến của 2 tập đầu tiên, thì có lẽ 2 nhân vật này sẽ trở thành đối thủ của nhau.

 

Đối đầu với một thanh niên nhanh nhạy và thông minh, có nhiều khả năng hơn trong việc khai thác năng lực bá đạo, liệu "lão già gân" có thể chiến thắng?

 

 

Tiếp tục theo dõi phim tại 360hot.vn nha mọi người !!!! 

 

Nguồn:vuighe.net

Misaki Mei

Bình luận