Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Tiếng chuông điện thoại reo ban sáng. Ngày nào cũng thế. Ông ta gọi đánh thức cô dậy. Nghe máy nói vài câu bâng quơ....
Buổi sáng bắt đầu.
9h30 sáng:" Em ở đâu, em làm gì, em ăn chưa?"
Cô nghe máy. Trả lời tất cả các câu hỏi. Giọng nhỏ nhẹ. Kiên nhẫn. Thể nào 11h ông ta cũng sẽ tiếp tục gọi cho cô...
Bốn giờ chiều, điện thoại báo tin nhắn:" tối xong việc anh ghé chỗ em làm đón em qua văn phòng mà em dạo gần đây hay ghé làm việc cùng các bạn, anh muốn xem nó thế nào, nếu anh thấy không ổn. Em sẽ ko phải ghé đó nữa...". Ông ta ngoài 50 và có rất nhiều tiền.

Anh ghé chỗ cô làm. Anh vào trong tiếp nhiều khách. Anh lịch lãm, dễ gần và thành đạt. Anh nhìn cô gật đầu. Cô cũng thế rồi lướt qua nhanh như không quen biết.  
Anh gửi tin nhắn vào máy cô:" Anh chỉ tiếp khách rồi về, sẽ không uống nhiều em ngoan nhé. Anh vừa chuyển tiền vào tài khoản cho em rồi. Thiếu gì cứ nói anh. Mai anh đi du lịch với vợ vài ngày. Anh biết mình sẽ nhớ em. Chờ anh gọi..."

Hắn ở Hà Nội. Hắn không có quá nhiều tiền như hai kẻ kia nhưng hắn cưng chiều cô hết mực. Hắn muốn đưa cô du lịch những nơi cô muốn và sẽ cho cô thứ mà cô cần. Hắn bảo sẽ mua chung cư cho cô ở Hà Nội, và tài xế hắn sẽ chở cô đi khắp nơi. Tất nhiên là những khi hắn bận việc. Hắn muốn cô sống ở đó cùng hắn vì hắn biết sẽ kiểm soát được cô. Có nhiều khi vẻ mặt của cô khi bên hắn làm hắn thấy xót xa. Chiều nay, hắn về Hải Phòng thăm vợ. Cô chuẩn bị đồ đạc bay vào Sài Gòn tiếp tục công việc sáng mai.

Khuya. Cô ốm. Điều cấm kị là tuyệt nhiên không được gọi cho bất cứ người đàn ông nào đã có gia đình vào buổi tối. Cô khóc, nước mắt lặng lẽ rơi. Người thứ ba, của ba người.
_________

#Nhỏ

Bình luận