Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Mải mê kiếm tiền, tôi đã để mất cơ hội có con

Hơn 10 năm sau đám cưới, sau hai lần phá thai tôi đã không thể có con, dù đã đi khắp các bệnh viện lớn nhỏ...

Mải mê kiếm tiền, tôi đã để mất cơ hội có con

Sau hai lần phá thai, tôi đã không thể có con (Ảnh minh họa)

 

Ngoài 20 tuổi, tôi và chồng đã cưới nhau. Lúc ấy, hai đứa chẳng có gì trong tay, bố mẹ hai bên thì nghèo, thu nhập hai vợ chồng không đủ sống, nói gì đến chuyện lo cho con cái. Hai lần mang bầu sau khi cưới, thì cả hai lần vợ chồng tôi đều đến bệnh viện để bỏ con, chúng tôi lao vào kiếm tiền, làm giàu như con thiêu thân.

 

Đang làm việc cho cơ quan nhà nước, chúng tôi bỏ việc ra kinh doanh bên ngoài, thời gian đầu mới kinh doanh bên ngoài, thời gian và thu nhập cũng thất thường, chúng tôi cũng chẳng có thời gian để nghĩ đến chuyện con cái. Nên thấy mãi không có bầu lại, hai vợ chồng cũng chẳng để ý, đến khi kiếm được số vốn kha khá, chúng tôi lại cố để nghĩ đến chuyện mua nhà, mua xe.

 

Chúng tôi quên mất việc mình chưa có một đứa con. 7-8 năm sau đám cưới, khi đã có đầy đủ mọi thứ, chúng tôi mới có thời gian nhìn lại và thấy bạn bè con cái đều đã lớn, chúng tôi mới biết mình thiếu tiếng bi bô con trẻ.

 

Lúc này, hai vợ chồng mới dành thời gian để đi làm các xét nghiệm, bác sĩ nói, mọi chỉ số của chồng tôi thì bình thường nhưng của tôi sau hai lần phá thai đã bị ảnh hưởng, phải điều trị tích cực một thời gian. Nhưng chúng tôi đợi 4 năm nay rồi, vẫn chưa có bầu.

 

Chúng tôi đi khắp các bệnh viện lớn nhỏ trong nước, ai mách phương thuốc gì tôi cũng đều áp dụng, cả âm dương kết hợp, nhưng vẫn chưa thể mang bầu. Năm ngoái, tôi còn thực hiện cả phương pháp cấy phôi thai vào cơ thể, nhưng rồi chỉ được hơn 1 tháng, thai lại tự ra ngoài, không giữ được.

 

Chồng tôi bắt đầu chán nản, tìm đến rượu chè, cờ bạc và gái gú để giải khuây. Còn bố mẹ anh thì tính đến chuyện anh phải đi kiếm con bên ngoài, hoặc là ly hôn với tôi để đến với người khác.

 

Bây giờ tôi mới hiểu, không có con, người phụ nữ đau khổ, thiệt thòi như thế nào. Tiền bạc, hay danh vọng với tôi bây giờ chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Chỉ tiếc, tôi nhận ra điều này quá muộn, nên đã để mất cơ hội làm mẹ!

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận