Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

 Triệu phú Palmer Luckey chịu bỏ tiền để Rem và Subaru thành đôi trong anime!

 

Ta nói, fan nào coi Re: Zero mà không phẫn nộ trước độ phũ của Subaru đối với Rem!!! Lẽ nào mà nhân vật nữ được yêu thích nhất (trên vũ trụ này) lại bị nam chính cho ra rìa vậy!!! Tuy nhiên, tác giả Tappei Nagatsuki cũng hiểu tấm lòng này của fan, nên ông đã viết một chương novel giả định có tựa đề IF, trong đó Subaru và Rem sống hạnh phúc, lại có 2 con rất dễ thương nữa!!!

 

 

Cũng khoảng gần 1 tháng rồi kể từ khi nhà triệu phú Palmer Luckey ngỏ ý muốn chuyển thể chương novel này thành anime!

 

Chỉ đôi ba dòng chữ trên trang Twitter của Palmer thôi mà fan Re: Zero nhìn thấy là muốn nhảy dựng lên! Tạm dịch đoạn post của nhà triệu phú: "Nếu muốn bỏ tiền để chuyển thể chương IF trong Re: Zero thành anime thì tôi phải liên hệ với ai? Tôi thật sự cần Rem!"

 

Thế giới này thật cần những người như anh đấy Palmer à! 

 

 

Nếu bạn chưa biết thì Palmer Luckey là người sáng lập Oculus VR và nhà thiết kế của Oculus Rift, một thiết bị đeo đầu thực tế ảo. Palmer cũng được xếp hạng thứ 22 trong danh sách những doanh nhân dưới 40 tuổi giàu nhất năm 2016 của Forbes. Chỉ vừa mới 24 tuổi nhưng ước tính giá trị tài sản của Palmer là vào khoảng 700 triệu đô la.

 

 

Giờ thì biết thêm một điều nữa rằng nhà triệu phú này là fan của anime, và lại là fan ruột của Rem trong bộ Re: Zero nữa!

 

 

Còn về chương IF giả định trên, nhiều bạn chỉ xem anime chắc không biết chương này nhỉ!

 

 

IF có độ dài 290 trang, giả định về cuộc sống của Subaru và Rem nếu họ trở thành một cặp!

 

 

 

Chúng ta có nên hy vọng về phần chuyển thể như trên không? Hay là... season 2 nhỉ!

 

 

Nguồn:vuighe.net

Misaki Mei

Bình luận