Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chihayafuru sẽ có season 3 vào năm 2019

Chihayafuru – bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh shoujo ăn khách cùng tên chính thức có mùa thứ ba vào năm 2019.

Vừa qua, tại sự kiện “Chihayafuru in Awara Week” , thông tin về việc bộ anime Chihayafuru có season 3 đã chính thức được xác nhận. Theo đó, dự kiến Chihayafuru season 3 sẽ được phát sóng vào năm 2019.

 

Chihayafuru season 3 sẽ được phát sóng vào năm 2019

 

Tóm tắt nội dung truyện: Suốt cả cuộc đời và giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”. Arata là cậu bé thích chơi trò thẻ bài một kiểu chơi truyền thống Nhật Bản Hyakunin Isshu khiến Chihaya vô cùng thích thú, và nhờ Arata mà Chihaya đã phát hiện ra niềm đam mê với nó. Và cô ấy đã có ước mơ của riêng mình, ước mơ trở thành “Nữ hoàng Karuta” Chihayafuru đã giành được 2 giải thưởng Manga Taisho.

 

Bộ truyện đã được chuyển thể thành hai mùa TV Anime (mỗi mùa 25 tập), Chihayafuru season 1 được phát sóng từ tháng 10 năm 2011 tới tháng 3 năm 2012 và Chihayafuru season 2 được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2013. Ngoài ra bộ truyện còn được chuyển thể thành Live action. Ngày 19 tháng 3 năm 2016, live action Chihayafuru: Kami no Ku (phần 1) được công chiếu, Chihayafuru: Shimo no Ku (phần 2) khởi chiếu vào ngày 29 tháng 4 năm 2016 và phần 3 là Chihayafuru: Musubi sẽ được khởi chiếu vào ngày 17 tháng 3 năm 2018 sắp tới đây.

 

Chihayafuru: Musubi sẽ được ra rạp vào ngày 17 tháng 3 năm 2018 sắp tới đây

 

Bộ truyện đã từng giành giải thưởng Manga Taishō Award và the Kodansha Manga Award. Kể từ tập 4 (tháng 3, năm 2009), Chihayafuru bắt đầu xuất hiện thường xuyên trên Bảng xếp hạng truyện tranh ăn khách Nhật Bản. Hiện tại nhà xuất bản Kodansha đã phát hành 36 tập, đồng thời bộ truyện cũng đã cán mốc doanh số 16 triệu bản in tại Nhật Bản.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận