Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Review - Violet Evergarden – Khu vườn sắc tím năm ấy

 

Kyoto Animation – Một trong những studio nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Không chỉ vì art đẹp, những nhân vật dễ thương, mà còn do các anime của KyoAni luôn tràn đầy ý nghĩa, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Mới đây, bộ anime Koe No Katachi của studio này đã làm mưa làm gió tại Việt Nam, tạo nên hiện tượng anime mới. Và không dừng lại ở đó, sắp tới đây, KyoAni sẽ ra mắt khán giả với anime mới mang tên “Violet Evergarden – Khu vườn sắc tím năm ấy”

 

Sơ lược thông tin :

 

  • Tác giả ( Light Novel ) : Kana Akatsuki

 

  • Đạo diễn : Taichi Ishidate 

 

  • Thời gian ra mắt : Tháng 1 năm 2018 

 

Cốt truyện : 

 

“Auto Memories Doll – Búp bê kí ức tự động” Đã rất lâu rồi từ lúc tên gọi này nổi tiếng cả thế giới.  Tiến sĩ Orland đã sáng chế nên để giao tiếp tự nhiên với con người. Dự định ban đầu, ông chỉ chế tạo búp bê này cho người vợ thân yêu của mình, nhưng những búp bê này nhanh chóng lan rộng, và trở nên nổi tiếng.

 

“Xin chào, tôi là Violet Evergarden, là một Auto Memories Doll, tôi sẽ chạy nhanh nhất để phục vụ mục đích của khách hàng” –  giọng nói ngọt ngào được cất lên bởi một cô gái có mái tóc dài vàng óng, đôi mắt xanh biếc, khuôn mặt đẹp tựa thiên thần.

 

 
Nhân vật và hình ảnh

 

Nhân vật nữ chính, một cô nàng robot xinh đẹp,là một “Auto Memories Doll” với khuôn mặt mang chút đượm buồn. Cô từng là một người lính, và hiện tại – đang làm việc tại bưu điện C-H.

 

 

Công việc của cô là đánh những bức thư, phục vụ mục đích của mọi người.

 

“Với những bức thư, tôi kết nối trái tim mọi người lại với nhau. Những người tri kỷ thân thương, những tình cảm chân thành nhất. Thế nhưng, thứ cảm xúc đã chai sạn đi trong con tim tôi.”

 

 

Là anime do KyoAni sản xuất, chắc chắn bạn sẽ thích thú với hình ảnh của bộ anime này. Những đường nét tinh tế, nhân vật được xây dựng rất đẹp, từ ánh mắt long lanh, mái tóc mượt mà đến thân hình thon thả. Pha một chút nỗi buồn, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, hãy hòa mình cảm xúc vào bộ anime này.

 

Ngày 21/10, Violet Evergarden sẽ có một buổi công chiếu trước, dành cho các khán giả. Và chính thức vào tháng 1 năm 2018 ( Anime Mùa Đông 2018 ) sẽ bắt đầu công chiếu. Đừng bỏ lỡ Violet Evergarden nhé các bạn!

 

 

 

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận