Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Top 10 bộ giáp đẹp và mạnh nhất của Erza Scarlet (Fairy Tail)

 

Erza Scarlet  là một nữ pháp sư cấp S mạnh nhất của hội Fairy Tail. Nữ hoàng tiên mạnh mẽ và bản lĩnh này nổi tiếng với ma thuật hoán đổi. Tên của nó là pháp thuật Requip thuộc dạng pháp thuật Không Gian cho phép cô lưu trữ vũ khí, áo giáp và trang phục trong một không gian khác và có thể triệu hồi chúng ra khi cần thiết. Được biết Erza có thể hoán phục hơn 100 bộ giáp khác nhau cơ đấy nhé!

 

Dưới đây sẽ là 10 bộ giáp được đánh giá là đẹp và mạnh nhất của Erza Scarlet. Cùng chiêm ngưỡng thôi nào.

 

1. Thiên Luân Giáp – Heaven’s Wheel Armor

 

Thiên Luân Giáp - Heaven's Wheel Armor

 

Một trong những bộ giáp mà Erza Scarlet hay sử dụng nhất đó chính là Thiên Luân Giáp. Khi mặc bộ áo giáp này Erza có thể bay trong một khoảng thời gian nhất định và triệu hồi hơn 200 vũ khí các loại giúp cô tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc.

 

2. Hắc Dực Giáp – Black Wing Armor

 

Hắc Dực Giáp - Black Wing Armor

 

Hắc Dực Giáp cũng thường xuyên được Erza Scarlet sử dụng vì đôi cánh của bộ áo giáp này giúp cô có thể bay lượn tự do trên không.

 

Điểm mạnh của Hắc Dực Giáp là làm tăng sức mạnh đòn tấn công của Erza tới kẻ thù và kết hợp được với mọi loại vũ khí.

 

3. Luyện Ngục Giáp – Purgatory Armor

 

Luyện Ngục Giáp - Purgatory Armor

 

 

Nhắc đến những bộ chiến giáp mạnh nhất của Erza Scarlet thì không thể không nhắc đến Luyện Ngục Giáp. Chính Erza cũng từng tuyên bố rằng: “không có ai còn sống khi nhìn thấy bộ áo giáp này” mặc dù Luyện Ngục Giáp đã bị Ikaruga phá hủy ngay sau đó.

 

Nhưng cũng chính bộ áo giáp này đã giúp cô gia tăng sức mạnh tấn công để áp đảo được Azuma.

 

4. Hỏa Vương Giáp – Flame Empress Armor

Hỏa Vương Giáp - Flame Empress Armor

 

Hỏa Vương Giáp của Erza chuyên dùng để chiến đấu với những ma đạo sĩ dùng lửa vì nó có khả năng làm giảm một nửa sức mạnh của các cuộc tấn công bằng lửa tới người mặc.

 

Ngoài ra, khi dùng Hỏa Vương Giáp, Erza cũng có thể tạo ra và sử dụng những đòn tấn công từ lửa bằng cách sử dụng thanh kiếm của mình để phóng ra những đòn phép thuật lửa.

 

5. Lôi Vương Giáp – Lightning Empress Armor

 

Lôi Vương Giáp - Lightning Empress Armor

 

Lôi Vương Giáp thường được Erza trang bị để đối phó với các đòn tấn công hệ điện. Ví dụ như trong trận đấu với Laxus Dreyar – một chuyên gia sử dụng ma thuật sét, nhờ có Lôi Vương Giáp làm giảm thiệt hại các đòn tấn công nên Erza mới không bị thương.

 

Bộ áo giáp này cũng cho phép Erza sử dụng lôi thuật để tấn công kẻ thù hay tạo ra một hàng rào sấm sét để bảo vệ mình khi chiến đấu.

 

6. Áo Giáp Sao Mai – Morning Star Armor

 

Áo Giáp Sao Mai - Morning Star Armor

 

Áo Giáp Sao Mai giúp Erza có khả năng sử dụng hai thanh kiếm để giải phóng một nguồn năng lượng có hình dạng như tia sét tấn công vào đối thủ.

 

Đặc biệt, bộ áo giáp này có thể phát ra ánh sáng khi mặc vào và dù ở khoảng cách rất xa vẫn có thể nhìn thấy.

 

7. Tiên Giáp – Armadura Fairy

 

Tiên Giáp - Armadura Fairy

 

Theo lời Erza thì Tiên Giáp chính là bộ áo giáp mạnh nhất của cô. Để thể hiện niềm tự hào khi là một thành viên của Fairy Tail, Erza đã đặt tên của hội cho bộ áo giáp này.

 

Sức mạnh của Tiên Giáp gần tương tự như áo giáp Sao Mai, Erza sẽ có khả năng giải phóng những tia năng lượng màu xanh lá cây cực kì lớn qua thanh kiếm của mình khi mặc nó.

 

8. Thủy Vương Giáp – Sea Empress Armor

 

Thủy Vương Giáp - Sea Empress Armor

 

Cái tên nghe đã thấy liên quan đến nước rồi nhé! Đúng thế, Thủy Vương Giáp có thể làm vô hiệu các đòn tấn công từ nước và giúp Erza sử dụng được ma thuật nước qua thanh kiếm của mình.

 

Thủy Vương Giáp sẽ phát huy tối đa sức mạnh khi kết hợp với Pha Lê Kiếm giống như lần Erza sử dụng thanh kiếm để phản lại đòn Water Slicer của Juvia.

 

9. Chiến Giáp Nakagami – Nakagami Armor

 

Chiến Giáp Nakagami - Nakagami Armor

 

Chiến Giáp Nakagami là bộ giáp huyền thoại mà trong vòng 10 năm gần đây chưa ai dám mặc vì nó sẽ tiêu tốn rất nhiều ma lực của người mặc.

 

Đổi lại, chiến giáp Nakagami cho phép người sử dụng khả năng xua tan phép thuật và được trang bị một thanh đại đao lớn có thể cắt hoặc cắt qua mọi thứ, thậm chí cả “không gian”.

 

10. Giáp kim cương – Adamantine Armor

 

Giáp kim cương - Adamantine Armor

 

Áo Giáp Kim Cương là một bộ áo giáp với 2 tấm khiên chắn lớn dùng để phòng thủ là chủ yếu. Erza đã mặc nó để tạo ra một lá chắn phép thuật chống đỡ tia phép thuật bắn ra từ Đại Pháo Phép Thuật Jupiter của hội Phantom Lord.

 

Tuy sau đó áo giáp Kim Cương bị vỡ vụn nhưng cũng đã thành công trong việc bảo vệ tính mạng Erza nói riêng cũng như toàn bộ hội Fairy Tail nói chung.

 

 

Nguồn:cotvn.net

Bình luận