Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Trái Ác Quỷ và những người dùng bất đắc dĩ!

 

Rất nhiều người khao khát sức mạnh thần bí của Trái Ác Quỷ! Họ chấp nhận chịu đựng lời nguyền của Ác Quỷ (vì với Hải tặc và Hải Quân, khả năng bơi lội cũng rất quan trọng), miễn là sở hữu được khả năng thần thánh ấy! Tuy nhiên, cũng có những trường hợp, các nhân vật của chúng ta trở thành chủ nhân bất đắc dĩ của loại trái bí hiểm này! Hãy cùng phỏng vấn các thánh ăn may này nhé!

 

 

Hỏi thằng mũi to trước đi! ^^

 

Buggy

 

 

Hê hê, dù rất rất nhiều người nỗ lực lấy Bara Bara, nhưng cuối cùng ta đã xuất sắc giành lấy Trái Ác Quỷ bá nhất hành tinh này! Nhát chém của đệ nhất kiếm sĩ cũng không ăn thua với ta! Haha!

 

 

Thật ra thì Buggy ngậm Trái Ác Quỷ này để giấu Shanks

 

 

Sau đó, Shanks lại làm thêm một cú giật mình nữa khiến Buggy nuốt trọn Trái Ác Quỷ! Đắng lòng thanh niên! Từ đó mà Buggy thù Shanks luôn)

 

 

Tập 8 sẽ có khoãnh khắc thú vị này nhé

 

Law

 

 

Thật tình là lúc đó ta chưa có chuẩn bị tinh thần để bị... chết đuối đâu! Cái tên Corazon lúc đó nhét Trái Ope cho bằng được vào họng ta! Phải nói là mùi vị của nó như... Nhưng nghĩ lại lúc đó, chết đuối vẫn hơn là chết vì cái căn bệnh Chì hổ phách ...!

 

Cảm ơn nhé Corazon!

 

 

Chopper

 

 

Boa Hancock

 

 

Ôi, ta không có muốn nhắc lại những ngày tháng tủi nhục ấy đâu! Cái thời nô lệ kinh hoàng, bị bắt ăn trái Mero Mero chỉ để mua vui! Ta hận bọn đàn ông (trừ Luffy), ta sẽ cho bọn chúng hóa đá hết trước sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của ta!

 

 

Monosuke

 

 

À, ừ, làm sao ta biến thành được một con rồng ngầu lòi thế này à! Là do lúc ấy ta ăn phải Trái Rồng nhân tạo vì... đói bụng quá đó mà!

 

 

Kinemon

 

 

Thế nào mà ăn trái cây tráng miệng lại được khuyến mãi thêm khả năng tạo ra quần áo cho người khác!!! Mà cũng hữu dụng ghê! ^^

 

 

Luffy 

 

 

Haha, lúc ấy tớ đang ngồi đàm đạo với mấy bô lão băng Shanks thì đói bụng, ăn trái cây trái miệng, ai ngờ ăn ngay phải trái cao su, và nhờ nó mà dãn dài bao nhiêu cũng không đứt ấy!

 

 

Thực ra không phải tớ tham ăn đâu, Oda ép tớ ăn đấy! Bác ấy bảo ăn trái này vừa ngon lại vừa có thể trở thành Vua Hải Tặc! ^^

 

 

 

Nguồn:vuighe.net

Misaki Mei

 

Bình luận