Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

SAU FAIRY TAIL, ATTACK ON TITAN cũng sắp kết thúc???

 

2017 này, sau hơn 4 năm dài đằng đẵng, mùa thứ nhì của "Attack on Titan" đã trở lại và đích thực lợi hại hơn xưa. Thế nhưng giữa không khí náo nhiệt này, các fan lại đang bắt đầu rỉ tai nhau về tương lai u ám của "Đại chiến Titan" khi nó sắp nối gót "Fairy Tail" mà nói lời từ giã.

 

 

Tháng 9 năm 2009, người hâm mộ thế giới như lên cơn sốt với hiện tượng mới mang tên "Attack on Titan". Tác giả bộ manga, Hajime Isayama đã khai thác triệt để các khía cạnh tâm lý con người và làm mãn nhãn hầu hết người xem.

 

Hơn 90 chap đã trôi qua, Attack on Titan không phải là một bộ manga quá dài cũng như quá ngắn và tác giả Isayama đã từng gợi mở thời gian kết thúc cụ thể của tượng đài này. Trong một cuộc phỏng vấn với Da Vinci năm 2014, hoạ sĩ đã đánh tiếng rằng sẽ kết thúc "Đại chiến Titan" trong vòng 3 năm tới. Giờ đây, khi đã bước sang 2017, các fan đang đứng ngồi không yên vì chẳng biết lời nói năm xưa của tác giả Isayama thực hư thế nào.

 

 

Đoạn trả lời phỏng vấn năm 2014 của tác giả như sau: "Ban đầu, tôi ước tính vẽ khoảng 16 volumes thôi là hết tất cả. Nhưng giờ có thêm nhiều nhân vật đan xen vào tình tiết truyện và để đảm bảo chất lượng tác phẩm, Attack on Titan đã kéo dài hơn một chút...

 

Nếu từ đầu đến cuối mà nhân vật không hề thay đổi thì chẳng có lí do gì để viết truyện cả. Thế nên, tôi muốn bày tỏ khoảnh khắc thay đổi ấy cho tất cả mọi người. Cá nhân tôi nghĩ bộ manga sẽ kéo dài khoảng 3 năm nữa. Tôi thích kết thúc sớm với các tình tiết truyện gắn kết chặt chẽ nhưng lúc nào tôi cũng cảm thấy bản thân sẽ lại "nhưng nhị" chần chừ gì đó nên bây giờ, quả thật, chưa thể nói gì cụ thể cả."

 

 

Tháng 9 tới sẽ đánh dấu đúng 3 năm buổi phỏng vấn, khiến cho nhiều fan nghi ngờ về kết thúc của Attack on Titan. Hiện, bộ manga đang ở arc "Trở về Shiganshina", theo chân Eren và "Đội Do Thám" thu thập các mảnh ghép bí mật lí giải tai nạn huỷ phá nhân loại.

 

Sau khi thông tin về thứ tồn tại dưới tầng hầm nhà Eren vỡ lỡ, quân đội giờ đây đang phải đối diện với sự thật choáng váng: nhân loại chưa bị tuyệt chủng và các Titan không hơn gì công cụ để tập kích Paradis trong tay Marley cả.

 

 

 

Với một trận đại chiến dữ dội đang trước mắt, có thể hoạ sĩ Isayama sẽ kết thúc bộ manga tại đó nếu muốn. Tuy thế, các fan cũng đừng lấy làm quá buồn. Với mức độ phủ sóng của "Đại chiến Titan", nhiều nhà xuất bản cũng đã "đánh tiếng" với hoạ sĩ Isayama hơn.

 

Trong khi tác giả nói sẽ kết thúc Titan theo kế hoạch, nhà xuất bản Kodansha chắc chắn sẽ làm mọi cách để khiến bộ manga dài ra thêm. Khi đến cột mốc cuối cùng, chắc chắn tất cả các phương tiện sẽ đưa tin rầm rầm về sự kiện này nên đừng lo, chắc chắn các fan sẽ được biết tin kết thúc bộ truyện. Còn giờ, cứ bình tĩnh đọc manga và xem anime trên vuighe.net thôi.

 

 

Nguồn:vuighe.net

Victor P.

Bình luận